HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ The Nun 2 หวังให้มีการครอสโอเวอร์ของปีศาจใน The Conjuring 4

  • 959
  • 12 ก.ย. 2023

 

 

ผู้กำกับ The Nun 2

หวังให้มีการครอสโอเวอร์ของปีศาจใน The Conjuring 4

 

เส้นทางทั้งหลายในจักรวาล The Conjuring ได้แตกแยกย่อยออกไปหลายสาย แต่เส้นเรื่องหลักทั้งหมดยังคงอยู่ที่ The Conjuring ที่ตอนนี้กำลังเตรียมงานสำหรับภาคที่ 4 แล้ว ในชื่อ The Conjuring: Last Rites

 

Michael Chaves ผู้กำกับ The Nun 2 ได้ให้สัมภาษณ์กับ SlashFilm เล่าถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับ The Conjuring 4 ว่า...

 

 

"ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะกำลังเขียนบทกันอยู่นะครับ เขากำลังทำงานอยู่เลยล่ะ The Conjuring: Last Rites จะมาแน่ ๆ ในแง่ของพิธีกรรมขับไล่ปีศาจของมัวริส มันเป็นศูนย์กลางของเรื่องราวมาตลอดครับ เป็นจุดสำคัญจุดหนึ่งของไทม์ไลน์นี้ ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับการตีความเลย ผมคิดว่าหลายอย่างมันควรจะสอดคล้องกัน อาจเป็นได้สองทาง...

...ในฐานะของแฟนหนัง ผมอยากเห็นการครอสโอเวอร์ของปีศาจทั้งหลายใน Conjuring แบบ 100% เลยครับ ผมคงบอกสิ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับสิ่งที่เขาพัฒนากันในตอนนี้ไม่ได้ แต่ผมรู้ว่าพวกเขากำลังจะจบมันอย่างยิ่งใหญ่เลย ผมรู้ว่ามันจะมีบทสรุปที่ยอดเยี่ยมซึ่งถูกวางแผนเอาไว้ให้กับ Last Rites ทั้งอะไรและใครที่จะอยู่ในนั้น...ผมไม่อยากจะสปอยล์เลยครับ"

 

แน่นอนล่ะว่าเหล่าปีศาจในจักรวาลนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากภาพยนตร์เรื่อง The Conjuring แต่ถ้าพวกมันมาร่วมมือกันเพื่อจัดการสองสามีภรรยา เอ็ดและลอเรน วอร์เรน คงน่าสนใจไม่น้อย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดอะ นัน 2

  • 07 September 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง