HIGHLIGHT CONTENT

ไล่ยังไงก็ไม่ไป! The Exorcist: Believer เปิดตัวอันดับหนึ่ง เก็บทั่วโลกสุดสัปดาห์แรก $45 ล้าน

  • 793
  • 09 ต.ค. 2023

 

 

ไล่ยังไงก็ไม่ไป! The Exorcist: Believer

เปิดตัวอันดับหนึ่ง เก็บทั่วโลกสุดสัปดาห์แรก $45 ล้าน

 

เมื่อตำนานกลับมา แน่นอนว่าเขาไม่ได้กลับมาเงียบ ๆ เช่นเดียวกับ The Exorcist: Believer ที่ตอนนี้ Deadline ได้เปิดเผยรายได้เปิดตัวของภาพยนตร์ออกมาแล้ว โดยในอเมริกาเก็บไปได้ถึง $27.2 ล้าน ขณะที่ต่างประเทศเก็บไปได้อีก $17.9 ล้าน 

 

รวมแล้วการกลับมาไล่ผีครั้งนี้ สำแดงความโหดไปที่ $45.1 ล้าน จากทุนสร้างเพียง $30 ล้านเท่านั้น แม้ว่าคำวิจารณ์จะออกมาไม่สู้ดีนัก แต่ด้วยรายได้ขนาดนี้ การทำกำไรก็คงไม่ยากเท่าไรแล้ว

 

 

ในขณะที่เหล่าจุ๊มเหม่งจาก Paw Patrol: The Mighty Movie ก็สามารถเก็บรายได้ในต่างประเทศเพิ่มไปอีก $14 ล้าน ทำให้ตอนนี้รายได้ทั่วโลกของแอนิเมชั่นเรื่องนี้เก็บไปแล้ว $87.1 ล้าน

 

ต่อเนื่องกับภาพยนตร์ที่น่าจะอาการน่าเป็นห่วง The Creator ที่ตอนนี้เก็บรายได้ทั่วโลกไปได้ที่ $61.8 ล้าน โดยรายได้จากต่างประเทศอยู่ที่ $36.9 ล้าน แม้ว่าทุนสร้างจะอยู่ที่ประมาณ $80 ล้าน แต่ผ่านมาถึงสัปดาห์ที่ 2 แล้วงานนี้คงต้องลุ้นว่าจะไปได้ขนาดไหน

 

สำหรับ The Nun 2 ก็ยังทำรายได้ต่อเนื่องต่อไปได้อยู่ ต่างประเทศยังคงหลอนแรงรวมอยู่ที่ $167.6 ล้าน นั่นทำให้รายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ $248.7 ล้าน ที่สำคัญคือในญี่ปุ่น ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายวันที่ 13 ตุลาคมนี้

 

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ มีรายได้รวมทั่วโลกดังนี้...

 

A Haunting in Venice - $102.7M global

The Equalizer 3 - $167.1M global

Oppenheimer - $939.1M global

Gran Turismo - $117M global

Teenage Mutant Ninja Turtles - $179.1M

 

สิ่งที่น่าสนใจในสัปดาห์ถัดไปก็คือการฉายของ Taylor Swift: The Eras Tour ที่ล่าสุดยอดจำหน่ายตั๋วชมในโรงภาพยนตร์ก็ทะลุ $100 ล้านไปแล้ว น่าสนใจทีเดียวว่าภาพยนตร์คอนเสิร์ตจากศิลปินหญิงแห่งยุคคนนี้จะเข้ามาเขย่าตารางหนังทำเงินได้หรือไม่? 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline

ขบวนการเจ้าตูบสี่ขา เดอะ ไมตี้ มูฟวี

  • 12 October 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 92 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง