HIGHLIGHT CONTENT

เดอะ ร็อคร่วมทีม คุมงานสร้าง รีบู๊ต The Scorpion King เวอร์ชั่นใหม่

  • 2,181
  • 11 พ.ย. 2020

 

 

เดอะ ร็อคร่วมทีม คุมงานสร้าง รีบู๊ต

The Scorpion King เวอร์ชั่นใหม่

 

    หากจะพูดว่า ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน คือ หนังในนักแสดงฮอลลีวู้ดที่โด่งดังที่สุดในโลกภาพยนตร์ก็คงจะไม่ผิดนัก เราได้เห็นเขาแสดงหลากหลายบทบาทในภาพยนตร์หลายเรื่อง โดยแต่ละเรื่องก็กวาดทั้งคำชม และรายได้ไปถล่มทลาย ทำให้เขาขึ้นแท่นเป็นนักแสดงที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกมา 2 ปีซ้อน ซึ่งเมื่อย้อนกลับไปในเส้นทางการแสดงของเขาคนนี้ เดอะ ร็อคผันตัวจากการเป็นนักกีฬามวยปล้ำ มาเป็นนักแสดงในบนจอเงิน และได้รับบทนำครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง The Scorpion King

 

 

    The Scorpion King เข้าฉายครั้งแรกในปี 2002 ความสำเร็จครั้งนั้นทำให้เดอะ ร็อคโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุด มีการเปิดเผยออกมาจากเว็บไซต์ Deadline ว่า ตอนนี้ Universal Pictures ได้ตกลงให้ Seven Bucks Productions บริษัทผู้สร้างหนังที่เดอะ ร็อคร่วมทุนในการก่อตั้ง มาดูแลงานสร้างภาพยนตร์ The Scorpion King ฉบับรีบู๊ต โดย เดอะ ร็อคให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

    “The Scorpion King เป็นหนังเรื่องแรกบนจอเงินของผมเลยครับ และผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากที่จะได้นำเรื่องราวในตำนานมาตีความใหม่ และนำเสนอมันออกมาในยุคนี้ครับ ผมคงไม่ได้ประสบความสำเร็จขนาดทุกวันนี้ หากไม่ได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Scorpion King ผมตื่นเต้นที่พวกเราใน Seven Bucks Productions ได้มีโอกาสช่วยสร้างงานให้กับทีมงานและนักแสดงผู้ทุ่มเทคนอื่น ๆ ผมเชื่อว่า โจนาธาน เฮอร์แมน จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ที่จะเขียนบทสุดอัศจรรย์มาเพื่อแฟนหนังทั่วโลกของพวกเราครับ”

 

 

    แม้ว่า ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน จะเข้ามาทำหน้าที่ในฐานะของผู้อำนวยงานสร้าง แต่เขาอาจจะไม่ได้มานำแสดงในภาพยนตร์ The Scorpion King ฉบับรีบู๊ต เพราะคิวงานอันแสนแน่นเอี๊ยดของเขา ที่ถูกจองตัวเอาไว้ยาวนานถึงปี 2022 ต้องมาจับตาดูกันต่อไปว่าใครจะมาสืบทอดบทบาทนี้ต่อไป แล้วการตีความหมายของ The Scorpion King จะออกมาเป็นอย่างไร? 

 

Source: CBR

ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์

  • 21 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 127 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง