HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันสามตัวละครที่จะได้ไปต่อใน DCU หลังจบจาก Aquaman and the Lost Kingdom

  • 611
  • 28 ก.ย. 2023

ยืนยันสามตัวละครที่จะได้ไปต่อใน DCU

หลังจบจาก Aquaman and the Lost Kingdom

 

 

เมื่อปีที่ผ่านมา เจมส์ กันน์ ผู้กำกับคนดัง ได้ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในหัวหน้าของดีซีสตูดิโอคู่กับ ปีเตอร์ ซาฟราน เพื่อที่จะจัดการกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในจักรวาลภาพยนตร์แห่งนี้ โดยการเข้ามาของเขาแทบจะเป็นการเปลี่ยนแปลงจักรวาลภาพยนตร์แห่งนี้ไปอย่างสิ้นเชิง

โดยเมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้ เขาเพิ่งจะตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวนักแสดงผู้รับบท คลาร์ก เค้นต์ หรือ ซูเปอร์แมน จาก เฮนรี่ คาวิลล์ มาเป็น เดวิด คอเรนสเว็ต และนำเอาตัว ราเชล บรอสนาฮาน มารับบทเป็น ลูอิส เลน ก่อนที่จะเริ่มต้นจักรวาลใหม่กับแอนิเมชั่นซีรี่ส์อย่าง Creature Commandos (2024)

 

“ไม่มีอะไรอยู่ในจักรวาลใหม่อย่างเป็นทางการ จนกว่า Creature Commandos จะเข้าฉายในปีหน้า เหมือนเป็นเครื่องเรียกนำ้ย่อยก่อนเข้าสู่จักรวาลภาพยนตร์ดีซี ก่อนที่หลังจากนั้นจะดำดิ่งลงไปสู่จักรวาลนี้กับ Superman: Legacy”

“มันเป็นแรงผลักดันของมนุษย์ ที่อยากจะเข้าใจทุกอย่างในคราวเดียว แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ ที่จะสับสนว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นในจักรวาลภาพยนตร์ดีซี เพราะว่ายังไม่มีใครได้เห็นอะไรจากจักรวาลแห่งนี้เลย”

“และแน่นอนว่านักแสดงบางคนจะได้เล่ยเป็นตัวละครที่พวกเขาและเธอเล่นมาก่อนในเรื่องราวอื่น บางจุดของเนื้อเรื่องอาจจะต่อเนื่องจากเนื้อเรื่องจากหนัง, ทีวีซีรี่ส์และแอนิเมชั่นจากจักรวาลดีซีเรื่องอื่น ๆ แต่ยังไม่มีอะไรอยู่ในจักรวาลใหม่อย่างเป็นทางการจนกว่า Creature Commandos และ Superman: Legacy จะเข้าฉาย”

 

Creature Commandos จะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นแรกของ กันน์ และ ซาฟราน ในเรื่องราวบทแรกของจักรวาลใหม่ที่มีชื่อว่า Chapter 1: Gods and Monsters โดยจะได้ วิโอล่า เดวิส กลับมารับบทเป็น อแมนด้า วอลเลอร์ ร่วมกับนักแสดงอย่าง แฟรงค์ กริลโล, มาเรีย บากาโลวา และ เดวิด ฮาร์เบอร์ นอกเหนือไปจากนั้น เดวิส ก็ยังจะมีบทบาทนำในซีรี่ส์ของเธอเองอย่าง Waller อีกด้วย

 

 

และเขายังตอบคำถามเกี่ยวกับตัวละครอื่น ๆ ที่จะยังคงอยู่ในจักรวาลโฉมใหม่อีกด้วย

 

“โซโล มารีฮวนญา จะรับบทเป็น บลู บีเทิล ต่อไปในจักรวาลภาพยนตร์ดีซี เช่นเดียวกับ อแมนด้า วอลเลอร์ ในบทบาทของ วิโอล่า เดวิส และ จอห์น ซีน่า ในบทบาทของ พีซเมคเกอร์”

 

กันน์ และ ซาฟราน จะมีงานต้องทำอีกมากเพื่อที่จะชุบชีวิตจักรวาลดีซีโฉมใหม่ หลังจากที่ภาพยนตร์สามเรื่องล่าสุดทั้ง Shazam! Fury of the Gods หรือ ชาแซม! จุดเดือดเทพเจ้า, The Flash หรือ เดอะ แฟลช และ Blue Beetle หรือ บลู บีเทิล ทำผลงานในบ็อกซ์ออฟฟิศได้ไม่ดีนัก

 

 

แต่ก่อนที่เราจะไปรับชมจักรวาลดีซีโฉมใหม่ในช่วงต้นปีหน้า แฟนภาพยนตร์ดีซีก็คงจะพลาดไม่ได้กับการปิดฉากจักรวาลอย่างเป็นทางการในภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ ที่จะเข้าฉายในช่วงท้ายของปีนี้
 

Aquaman and the Lost Kingdom หรือ อควาแมน กับอาณาจักรสาบสูญ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

ข่าวที่เกี่ยวข้อง