HIGHLIGHT CONTENT

คืนชีพ! ทอม ครูซแสดงความยินดีกับความสำเร็จ หลัง Top Gun: Maverick ใกล้แตะพันล้าน

  • 1,521
  • 23 มิ.ย. 2022

 

 

คืนชีพ! ทอม ครูซแสดงความยินดีกับความสำเร็จ

หลัง Top Gun: Maverick ใกล้แตะพันล้าน

 

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย และยังคงสร้างความยิ่งใหญ่ต่อไปอย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick หลังจากที่เข้าฉายกันไปทั่วโลกมาแล้วกว่า 3 สัปดาห์ ความแรงของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคงไม่แผ่วลง กับล่าสุดที่ยังคงยืนอยู่ในอันดับ 2 ของตารางหนังทำเงินทั่วโลก ด้วยรายได้ที่ตกลงจากสัปดาห์ก่อนไม่ถึง 50% เท่านั้น กับล่าสุดที่สามารถทำรายได้ไปแล้วในอเมริกา 480.74 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ และต่างประเทศอีกกว่า 427.10 ล้านเหรียญฯ ทำให้ตอนนี้รวมแล้วเก็บไปกว่า 907.84 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดของทอม ครูซ และมันใกล้จะแตะพันล้านเหรียญแล้วด้วย

 

สำหรับทอม ครูซแล้ว เขาคือหนึ่งในคนที่ศรัทธาในการชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์มาก ๆ คนหนึ่ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวว่าเขาใช้เวลาว่างจากการถ่ายทำที่มีอยู่น้อยนิด ปลีกเวลาไปดูหนังในโรงภาพยนตร์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และการยืนกรานว่า Top Gun 2 จะต้องฉายในโรงภาพยนตร์ก่อนเท่านั้น การที่ภาพยนตร์ประสบความสำเร็จได้มากถึงขนาดนี้ แน่นอนว่าในสายตาของเขาแล้ว มันคือการคืนชีพของวงการภาพยนตร์จริง ๆ หลังจากที่ต้องเผชิญความยากลำบากมายาวนาน เขาอธิบายความรู้สึก และกล่าวเฉลิมฉลองในเรื่องนี้ เป็นข้อความที่ส่งไปถึงบรรดาผู้คนในแวดวงฮอลลีวูด ในงานนิทรรศการ CineEurope โดยเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ Deadline ว่า...

 

“ผมมาที่นี่เพื่อจะขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างครับ ผมรู้ว่าพวกคุณผ่านอะไรกันมาบ้าง ขอบคุณที่ยอมให้ผมได้ทำอาชีพที่ผมกำลังทำอยู่ ผมจะยังคงนำเสนอภาพยนตร์เหล่านี้ให้พวกคุณต่อไป คุณรู้ว่าผมอยู่ที่นี่เพื่อพวกคุณ และผมรู้ว่าพวกคุณอยู่ที่นี่ก็เพื่อผม ขอบคุณที่ช่วยเหลือ Top Gun นะครับ ไม่ใช่แค่หนังของผมเท่านั้น แต่เป็นหนังทุกเรื่องเลย ผมอยากให้ทุกคนประสบความสำเร็จ ผมเห็นอนาคตที่สดใสของพวกเราทุกคนเลยครับ”

 

 

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา หากใครติดตามข่าวสารในวงการภาพยนตร์มาโดยตลอดก็คงจะได้เห็นความยากลำบากที่ทอม ครูซจะต้องเผชิญ กับการที่ต้องถ่ายทำภาพยนตร์ถึง 2 เรื่อง ทั้ง Top Gun: Maverick และ Mission: Impossible 7 และ 8 ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดอย่างหนักของโรคโควิด-19 การที่ภาพยนตร์ของเขาสามารถประสบความสำเร็จได้มากถึงขนาดนี้ คงไม่มีอะไรที่เราจะบอกได้นอกจากแสดงความยินดีด้วยจริง ๆ ใครที่ยังไม่ได้สัมผัสความยอดเยี่ยมของ Top Gun 2 ก็ห้ามพลาดวันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง