HIGHLIGHT CONTENT

ภาค2มาแน่! Tomb Raider 2 เดินหน้างานสร้าง นักแสดงคนเดิมกลับมา ฉาย มี.ค. 2021

  • 9,405
  • 04 พ.ย. 2019

 

 

อัพเดตงานสร้าง Tomb Raider 2 เริ่มถ่ายทำที่อังกฤษ

อลิเซีย วิกันเดอร์กลับมาอีกครั้ง

 

                หนึ่งในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่โด่งดังมากที่สุดเรื่องหนึ่งในช่วงยุคต้นปี 2000 นั่นคือ Tomb Raider กับภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ผสมผสานไปด้วยการค้นหาปริศนาที่ซ่อนไว้ในสถานที่ลึกลับ กับปฏิบัติการเพื่อต่อต้านองค์กรที่หมายจะครอบครองโลกด้วยตำนานโบราณที่ไม่มีใครเคยค้นพบ ความสำเร็จนั้นถูกนำมาปัดฝุ่นใหม่จนกลายเป็น Tomb Raider ฉบับรีบู๊ต ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2018 ที่แม้จะคงความแอ็คชั่นไขปริศนาในโบราณสถานเอาไว้เช่นเคย แต่มีการปรับเปลี่ยนให้มีความสดใหม่ และสมจริงมากยิ่งขึ้น

 

Tomb Raider 2

 

                Tomb Raider ในปี 2018 ได้นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ อลิเซีย วิกันเดอร์ มารับบทเป็นลาร่า ครอฟต์ เธอก็ได้นำแสดงความแข็งแกร่งของตัวละครนี้ที่ลดทอนความเซ็กซี่จากเวอร์ชั่นของแอนเจลิน่า โจลี่ไปพอสมควร แม้ว่าคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาอยู่ในระดับปานกลาง แต่ตัวรายได้ก็พอจะคุ้มทุนอยู่บ้าง ด้วยทุนสร้างประมาณ $94 ล้าน ภาพยนตร์เรื่องนี้เก็บรายได้ทั่วโลกไปกว่า $274 ล้าน ทำให้ทางสตูดิโอตัดสินใจสร้างภาคต่อออกมา

 

Tomb Raider 2

 

                โดยรายงานล่าสุดจาก MGM ได้วางแผนที่จะเริ่มงานสร้าง Tomb Raider 2 ในปีหน้า ณ ประเทศอังกฤษ ในสตูดิโอของวอร์เนอร์ส บราเธอร์ส ที่เมือง Leavesden สถานที่เดียวกับที่ถ่ายทำภาพยนตร์ภาคแรก อย่างไรก็ตามพล็อตเรื่องภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าจะเกี่ยวข้องกับอะไร หลังจากภาคที่แล้วพาเราไปค้นหาปริศนาของจักรพรรดินีผู้สาปสูญของญี่ปุ่น น่าสนใจว่าพวกเขาจะหยิบเอาเรื่องราวไหนจากเกมส์ชื่อเดียวกันมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ ทั้งนี้ Tomb Raider 2 วางกำหนดฉายเอาไว้ในเดือนมีนาคมปี 2021

 

Source: Movie Web

ทูม เรเดอร์

  • 08 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง