HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดตความคืบหน้า Tomb Raider 2 เราอาจจจะกำลังได้ชื่อภาคใหม่แล้ว

  • 2,178
  • 17 พฤษภาคม 2021

 

 

อัพเดตความคืบหน้า Tomb Raider 2

เราอาจจจะกำลังได้ชื่อภาคใหม่แล้ว

 

ย้อนกลับไปในปี 2018 ภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยที่ดัดแปลงมาจากเกมชื่อดัง Tomb Raider ก็ได้กลับมาในเวอร์ชั่นใหม่ ที่คราวนี้เป็นการรีบู๊ต เสริมความดิบ และความสมจริงเข้าไป พร้อมกับเล่าที่มาที่ไปของตัวละครลาร่า ครอฟต์ กับจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอกลายเป็นนักผจญภัยผู้ท่องไปค้นหาความลับเบื้องหลังโบราณสถานลึกลับทั่วโลก หลังจากที่ภาพยนตร์ภาคแรกประสบความสำเร็จเพียงพอ ตอนนี้เราก็กำลังจะได้ดูภาพยนตร์ภาคต่อแล้ว

 

ล่าสุด Misha Green ผู้กำกับ พ่วงหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ของ Tomb Raider 2 ก็ได้อัพเดตภาพใหม่ เป็นหน้าปกของบทภาพยนตร์ที่เธอดูแลเรื่องนี้ พร้อมกับแคปชั่นว่า… ยังอีกไกลกว่าจะถึงช่วงงานสร้าง ชื่อหนังยังไม่ได้รับการอนุมัติ แต่ร่างบทแรกเสร็จเรียบร้อยแล้ว! #Tomb Raider

 

 

เช่นเคยกับภาพยนตร์ภาคแรก Tomb Raider 2 จะได้ อลิเซีย วิกันเดอร์ กลัมารับบท ลาร่า ครอฟต์เช่นเคย และภาพของปกร่างบทข้างต้นก็ได้ระบุว่า ภาพยนตร์ภาคนี้อาจจะได้ชื่อว่า Tomb Raider: Obsidian ซึ่งแร่อ็อบซิเดียน ถือว่ามีความสัมพันธ์กับตัวเฟรนไชส์นี้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะในฉบับเกมนั้น อ็อบซิเดียนก็มักจะเป็นแร่ที่เป็นส่วนผสมหลักที่ถูกส้รางขึ้นมาเป็นกับดักที่ลาร่าต้องเผชิญในการผจญภัยมากมาย และในเกมมีไอเท็มที่ชื่อว่า Obsidian Blade ที่เธอเป็นไอเท็มสำคัญของเกมด้วยเช่นกัน

 

แต่อย่างที่ผู้กำกับบอกว่า Tomb Raider 2 ยังอีกไกลกว่าจะถึงช่วงเริ่มงานสร้าง เพราะในตอนนี้บทภาพยนตร์เพิ่งจะเสร็จในร่างแรกเท่านั้น ยังอาจจะต้องมีการปรับเปลี่ยนและปรับปรุงอีกไม่น้อยกว่าที่จะออกมาเป็นภาพยนตร์ที่เราได้ดูกัน แรกเริ่มเดิมทีภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงต้นปี 2021 แต่ด้วยผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้แผนงานทุกอย่างต้องถูกเล่นออกไป คงต้องมารอติดตามกันว่าภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้จะได้มีกำหนดฉายในช่วงไหน

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant

ทูม เรเดอร์

  • 08 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง