HIGHLIGHT CONTENT

มันดีมากๆ Top Gun: Maverick กับเหล่าคำวิจารณ์ว่านี่คือสุดยอดภาพยนตร์แห่งปี

  • 2,851
  • 25 พฤษภาคม 2022

 

มันดีมากๆ Top Gun: Maverick กับเหล่าคำวิจารณ์

ว่านี่คือสุดยอดภาพยนตร์แห่งปี

 

 

ในที่สุด วันนี้ก็มาถึง วันแรกที่ Top Gun: Maverick ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ หลังจากที่รอคอยมานาน 30 กว่าปี ทอม ครูซ ได้กลับมารับบทนำอย่าง พีท “มาร์เวอริค” มิทเชล อีกครั้ง หลังจากปี 1986 และครั้งนี้เขาก็กลับมารับบทนำในฐานะ “มาร์เวอริค” เช่นเคย พร้อมกับเหล่าคำวิจารณ์ที่บอกกันว่านี่คือสุดยอดภาพยนตร์แห่งปี มาดูกันว่าจะมีใครที่ออกมาชมเชยถึงเรื่องนี้กันบ้าง

เริ่มจาก แรนดี้ ไมเยอรส์ จากสำนักข่าว San Jose Mercury News ที่ออกมาบอกว่าเป็นภาพยนตร์ช่วงฤดูร้อนที่ดีที่สุดสำหรับเขาเลย “Top Gun: Maverick เป็นหนึ่งในเรื่องที่ดีที่สุดในฤดูร้อนนี้เลยครับ คุณจะวางป๊อบคอร์นไม่ลงเลยทีเดียว”

ด้าน เคธี่ วอล์ลช์ จาก Tribune News Service ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทอม ครูซ นั้นคือฮีโร่ที่วงการภาพยนตร์ต้องการเลยทีเดียว “นี่คือหนังของมาร์เวอริคจริงๆค่ะ ทอม ครูซ ไม่ได้แค่จะจบเพียงแค่ Top Gun แต่ยังสานต่อความเป็นภาพยนตร์ภาคต่อได้อย่างดีเยี่ยม ทอม ครูซ คือฮีโร่ที่วงการภาพยนตร์ต้องการจริงๆค่ะ”

มาอีกหนึ่งนักวิจารณ์อย่าง แรเฮยาน ซิมอนพิลไล จากสื่อ NOW Toronto ได้ออกมาพูดว่าภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick คือเรื่องที่หายากมากๆที่ใช้ทั้งสตันท์แมนและรวมไปถึงเอ็ฟเฟ็คพร้อมกันกับการแสดงที่สมจริงที่สุด เขาถึงกับพูดออกมาเองว่านี่คือภาพยนตร์ที่มีคุณภาพมากๆอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียวล่ะ

 

 

นอกจากสามสื่อใหญ่ที่กล่าวมาแล้วนั้น ยังมีนักวิจารณ์อีกมากมายที่พูดถึงเรื่อง Top Gun: Maverick ไปในทิศทางเดียวกัน นั่นคือเป็นภาพยนตร์ที่ถือว่าเป็นสุดยอดภาพยนตร์แห่งปีนี้เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น บิล กูดี้คูนส์ จาก Arizona Republic ที่มาบอกว่าเป็นส่วนผสมระหว่างแฟชั่นยุคใหม่และยุคเก่าที่ลงตัวได้ดีที่สุด หรือ เรเฟอร์ กุซแมน จาก Newsday ที่ได้มาเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้คือชัยชนะในการกลับมาของภาคต่อจากปี 1980 เลยทีเดียว

ได้อ่านคำวิจารณ์ดีๆที่มีอย่างล้นหลามมาแล้ว ก็ทำให้อยากเข้าไปดู Top Gun: Maverick กันแล้วล่ะสิ เหล่าแฟนๆที่รอคอยกันมายาวนานสามสิบกว่าปีสามารถไปรับชมกันได้แล้วในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ 25 พฤษภาคม

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.rottentomatoes.com/m/top_gun_maverick

 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง