HIGHLIGHT CONTENT

กงยูคัมแบ็ค!! ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง จัดเต็มความมันส์อีกครั้งในโรงภาพยนตร์

  • 3,969
  • 14 ก.ค. 2020

 

 

“Train to Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง” คัมแบ๊ค!

“กงยู” นำทีมหนีตายฝ่าฝูงซอมบี้สุดระทึก

จัดเต็มความมันส์อีกครั้งในโรงภาพยนตร์ 16 กรกฎาคมนี้



 

     กลับมาพร้อมความลุ้นระทึกอีกครั้งในโรงภาพยนตร์กับ “Train to Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง” ขบวนด่วนซอมบี้ที่เคยแพร่เชื้อคลั่ง ระบาดทั่วโลกมาแล้วในปี 2016  พร้อมสร้างสถิติสร้างทำรายได้ทั่วโลกถล่มทลายถึง 140 ล้านเหรียญ ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งหนังซอมบี้เกาหลีที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในประเทศไทย กวาดความชื่นชมจากนักวิจารณ์และผู้ชมมาแล้วมากมาย ที่ต่างยกให้เป็นหนังซอมบี้เกาหลีไอเดียเจ๋งที่สนุกเร้าใจ สเปเชียลเอฟเฟค เมกอัป และองค์ประกอบทุกอย่างดีสมกับที่รอคอย เตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่จะเข้าสู่เพนนินซูลา ขอชวนทุกคนย้อนคลั่งไปกับเหตุการณ์การระบาดของฝูงซอมบี้ที่จะคัมแบ๊คกลับมาสร้างความระทึกแบบจัดเต็มความมันส์อีกครั้ง 16 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


 

    “Train to Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง” ผลงานการกำกับของ “ยอนซังโฮ” ผู้กำกับรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามองผู้สร้างจักรวาลของเคซอมบี้ให้โด่งดังทั่วโลก นำแสดงโดยซุปตาร์ขวัญใจสาวๆตลอดกาลอย่าง  “กงยู” ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพมากมาย อาทิ “จองยูมิ”, “มาดงซอก”, “ชเวอูชิก” ฯลฯ เล่าถึงเรื่องราวสุดระทึกของ “ซอกอู” (รับบทโดย กงยู) และลูกสาว “ซูอา” ที่ต้องพาลูกสาวเดินทางจากกรุงโซลเพื่อไปหาแม่ที่เมืองปูซาน แต่กลับเกิดเหตุการณ์สุดระทึกเมื่อเกิดระเบิดแพร่ระบาดของไวรัสปริศนาทำให้ผู้คนกลายร่างเป็นซอมบี้สุดโหดตามไล่ล่ากัดกินมนุษย์ทำให้เกาหลีอยู่ใน จองซอกและผู้โดยสารทุกคนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ที่คลั่งเดือดตลอด 90 นาทีระทึก ผ่าน 325 กิโลเมตร ตลอดเส้นทางโซลมุ่งหน้าสู่ปูซาน

เตรียมย้อนกับเรื่องราว 4 ปีเหตุการณ์ฝูงซอมบี้คลั่งใน Train to Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง - 16 กรกฎาคมนี้ ก่อนไปพบกับความเดือด โหด ของซอมบี้ และความดิบของมนุษย์ใน Train to Busan: Peninsula - 23 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ในโรงภาพยนตร์

 

ด่วนนรกซอมบี้คลั่ง(ดิจิตอล)

  • 16 July 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 118 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง