HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตพิภพวานรอาจไม่จบแค่นี้ แผนสานต่อ Kingdom of the Planet of the Apes

  • 857
  • 26 เม.ย. 2024

อนาคตพิภพวานรอาจไม่จบแค่นี้

แผนสานต่อ Kingdom of the Planet of the Apes

 

 

หลังจากโลกได้รู้จักกับซีซาร์ไปในไตรภาคชุดก่อน ตอนนี้เรากำลังจะได้เห็นเรื่องราวในช่วง 300 ปีต่อมา กับภาพยนตร์เรื่อง Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร ที่ล่าสุดผู้กำกับ เวส บอล ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร เอ็มไพร์ เกี่ยวกับอนาคตที่เขาวางแผนเอาไว้ให้กับแฟรนไชส์นี้ว่า...

 

"เราคิดถึงมันในฐานะของไตรภาคมาตั้งแต่เริ่มต้นเลยครับ เรามีไอเดียใหญ่ ๆ เหล่านี้ที่ท้ายที่สุดแล้วมันจะไปถึงตรงไหน และมันจะเข้ากับมรดกของหนังเรื่องที่ผ่านมาได้อย่างไรในตอนนี้ ผมกำลังคุยกับทางสตูดิโออยู่ครับเกี่ยวกับเรื่องราวต่อไป"

 

 

นอกจากนี้แล้วเขายังได้พูดถึงสิ่งที่เขาวางแผนเอาไว้ให้กับไตรภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย

 

"ไตรภาคก่อนเกี่ยวของกับจุดจบของสิ่งต่าง ๆ ทั้งจุดจบของเรื่องราวของโมเสส และจุดจบของมนุษยชาติ เราเลยคิดว่า เราจะสร้างต้นไม้ที่ปลูกจากเถ้าถ่านของภาคที่แล้วให้เป็นต้นใหม่เพื่อปีนขึ้นไปอีกครั้ง หนังเรื่องนี้จึงจะเป็นจุดเริ่มต้นของบางอย่างครับ"

 

น่าติดตามทีเดียวว่าพิภพวานรในยุคที่วัฒนธรรมของพวกมันเริ่มเจริญเติบโต จะพาพวกมันไปถึงจุดไหน เราคงได้เห็นเบาะแสกันแน่นอนใน อาณาจักรแห่งพิภพวานร

Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

  • 09 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 138 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง