HIGHLIGHT CONTENT

ฮีโร่ของผม! เปโดร เปิดใจหลังได้รวมงานนิค เคจใน The Unbearable Weight of Massive Talent

  • 935
  • 14 มี.ค. 2022

 

 

ฮีโร่ของผม! เปโดร เปิดใจหลังได้รวมงานนิค เคจ

ใน The Unbearable Weight of Massive Talent

 

ถ้าจะบอกว่า นิโคลัส เคจ คือหนึ่งในตำนานของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดก็คงไม่ผิดนัก เขาอยู่ในวงการนี้มายาวนานมากพอที่คนทุกรุ่นจะคุ้นหน้าคุ้นตา และเราได้เห็นช่วงเวลาของเขาตั้งแต่รุ่งโรจน์ที่สุด ไปจนถึงการเว้นว่างทางการแสดง โดยในตอนนี้เขาได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับการพยายามพิสูจน์ตัวเองในฐานะของนักแสดงอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ภาพยนตร์ทุนต่ำ ไปจนถึงภาพยนตร์อีกหลายรูปแบบ จึงไม่แปลกหากเขาจะกลายเป็นเหมือนต้นแบบให้กับใครหลายคน หนึ่งในนั้นคือ เปโดร ปาสคาล นักแสดงที่ร่วมแสดงกับเขาในภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Unbearable Weight of Massive Talent

 

เปโดร ปาสคาลได้ให้สัมภาษณ์กับ Movie Extras Videos เกี่ยวกับความรู้สึกที่เขาได้ร่วมงานกับนิโคลัส เคจ ชายผู้เป็นเหมือนกับฮีโร่ของเขา เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

“ผมไม่เคยจินตนาการเลยว่าผมจะได้มีโอกาสมาเจอกับหนึ่งในฮีโร่ของผม ไม่ว่าผมจะชอบไหม แต่ผมก็ดูหนังของเขามากกว่าที่ดูหนังของคนอื่น ๆ ผมไม่รู้จะอธิบายยังไงเลยครับกับการที่ได้มีประสบการณ์ครั้งนี้ เพราะในวันแรกที่ถ่ายทำ แล้วได้ยินเสียง ‘แอ็คชั่น!’ ผมอยู่ในฉากนั้นกับนิโคลัส เคจ ผมรู้สึกว่ามันเป็นเหมือนเสียงสวรรค์เลย มันเป็นแบบนั้นจริง ๆ ครับ”

 

 

ดูเหมือนว่าเราจะพบติ่งนิโคลัส เคจ 1 อัตรา การได้ทำงานกับชายที่เราชื่นชมมาก ๆ คงเป็นสิ่งที่เหมือนกับฝันที่เป็นจริง ยิ่งในภาพยนตร์เรื่อง The Unbearable Weight of Massive Talent นิโคลัส เคจได้มาแสดงเป็นตัวเองอีกต่างหาก มันคงเป็นความฟินของเปโดร ปาสคาลแบบที่คาดไม่ถึง มารอดูกันดีกว่าว่าหนังสุดปั่นแห่งปีเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร 21 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข้านี่แหละ นิค ฟักกลิ้ง เคจ

  • 19 May 2022
  • Adventure / ตลก /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง