HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมเหยียบคันเร่ง ซิ่งแบบสุดฝีเท้า รถขั้นสุดยอดของดอมินิก ทอร์เร็ตโต้ ใน Fast 9

  • 2,494
  • 18 ต.ค. 2021

 

 

เตรียมเจอ รถยนต์ขั้นสุดยอดของ

ดอมินิก ทอร์เร็ตโต้ ใน Fast & Furious 9

 

แน่นอนว่าจุดเด่นหลักของเฟรนไชส์ Fast and Furious ก็คือบรรดารถยนต์สมรรถนะสูงที่พากันจัดเต็มการแต่ง การเสริมเข้าไปอย่างจัดหนักจัดเต็ม จนกลายเป็นรถยนต์เครื่องแรงที่สวยงามทั้งภายในและภายนอก และในตอนนี้ที่เฟรนไชส์กำลังเดินทางไปใกล้บทสรุปแล้ว แน่นอนว่าบรรดารถยนต์ก็ต้องจัดเต็มด้วยเช่นกัน ซึ่งในภาพยนตร์ภาคที่ 9 นี้ เราจะได้เห็นรถยนต์ขั้นสุดยอดของดอมินิก ทอร์เร็ตโต้

 

ในคลิป F9: The Fast Saga director's cut คนที่ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรถยนต์ที่จะใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ Dennis McCarthy ผู้ประสานงานเกี่ยวกับรถยนต์ที่จะใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับรถยนต์ของดอมินิก ทอร์เร็ตโต้ ที่จะใช้ใน Fast and Furious 9 ว่า “เท่าที่ผมรู้ ไม่เคยมีใครสร้างเครื่องบนต์แบบวางกลาง Charger นะครับ มันเหมือนเป็นการผสมผสานกันระหว่างเทคโนโลยีเก่าและใหม่ ในความคิดผม นี่มันเป็นรถยนต์ขั้นสุดยอดของทอร์เร็ตโต้เลยล่ะ”

 

 

ดุเดือดมาขนาดนี้ เตรียมรอชมกันได้เลยว่าจุดเริ่มต้นของการปิดตำนาน Fast and Furious จะเป็นอย่างไร แฟนฟาสต์อดใจรอกันอีกไม่นาน  

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Screen Rant