HIGHLIGHT CONTENT

ขย้ำทุกสิ่งที่ขวางหน้า!! Venom: Let There be Carnage เผยความโหดคาร์เนจ

  • 2,033
  • 11 พ.ย. 2021

 

 

ขย้ำทุกสิ่งที่ขวางหน้า!! ในตัวอย่างใหม่

จาก Venom: Let There be Carnage

 

หลังจากที่เปิดตัวในภาพยนตร์เรื่องแรก นำเสนอเรื่องราวเดี่ยว ๆ ของปรสิตจากต่างดาว โดยไม่เกี่ยวข้องกับสไปเดอร์แมนเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง Venom แฟน ๆ ก็ตกหลุมรักให้กับเคมีระหว่างเจ้าเวน่อม กับเอ็ดดี้ บร็อก ที่แสดงโดย ทอม ฮาร์ดี้ สิ่งหนึ่งที่แฟน ๆ อดติงไม่ได้เลยก็คือ ดีกรีความโหดของเรื่องราวที่อาจจะไม่ได้ถึงใจมากนัก แต่ดูเหมือนว่าในภาคต่ออย่าง Venom: Let There be Carnage พวกเขาจะจัดใหญ่จัดเต็มแบบไม่มียั้งมือเลยทีเดียว โดยเฉพาะความโหดเหี้ยมของวายร้ายตัวใหม่อย่าง คาร์เนจ

 

จากตัวอย่างเราคงจะได้เห็นแล้วว่า คาร์เนจ มีโฮสต์เจ้าของร่างของ คลีตัส คาซาดี้ ที่รับบทโดย วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ตัวละครนี้ไม่ได้เป็นแค่คนธรรมดาทั่วไป แต่เขาเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่เต็มไปด้วยความโหดเหี้ยมไร้ปราณี และในตัวอย่างข้างนี้เราก็ได้เห็นแล้วว่า คลีตัส ได้เชื้อปรสิตเข้าร่างมาจากการที่กัดมือของเอ็ดดี้ แล้วรับส่วนหนึ่งของปรสิตเข้ามา ก่อนที่มันจะเติบโตขยายร่างกลายเป็น คาร์เนจ ปรสิตสีแดงฉาน ที่มีความสามารถมากมาย

 

 

ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งร่างตัวเองเพื่อหลบกระสุนที่ยิงมา หรือแยกส่วนร่างกายจนกลายเป็นหนามแหลม อาวุธแหลมคมคล้ายดาบ และมีด แถมการกลายร่างจากคลีตัส กลายเป็นคาร์เนจ ก็ดูน่ากลัวและแตกต่างจากตอนเอ็ดดี้กลายเป็นเวน่อมพอสมควรเลย น่าสนใจทีเดียวว่าคราวนี้เอ็ดดี้ กับเวน่อมจะเอาอะไรมาเอาชนะเจ้าปรสิตสุดเหี้ยมตัวนี้ รอหาคำตอบพร้อมกันใน Venom: Let There be Carnage วางกำหนดฉาย 2 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่