HIGHLIGHT CONTENT

วิน ดีเซล เผยว่าตัวอย่างแรกของ Fast X จะมาในช่วงต้นปี 2023

  • 3,165
  • 28 ธ.ค. 2022

วิน ดีเซล เผยว่าตัวอย่างแรกของ Fast X จะมาในช่วงต้นปี 2023

 

ยังคงเหลือภาพยนตร์ในเฟรนไชส์ Fast & Furious อยู่อีกสองเรื่องก่อนที่ตำนานหนังรถซิ่งจะปิดฉากลงใน Fast 11 ในคาดกันว่าจะเข้าฉายในปี 2024 แต่ก่อนหน้านั้นสิ่งที่ผู้ชมรอคอยก็คงจะเป็น Fast X ที่จะเข้าฉายในช่วงกลางปี 2023

ระหว่างที่กำลังอยู่ในช่วงของการถ่ายทำกันอยู่นี้ นักแสดงชาวอเมริกันก็ได้บอกใบ้แฟน ๆ เกี่ยวกับรายละเอียดของตัวภาพยนตร์อยู่หลายครั้ง อย่างเช่น การที่นักแสดงหน้าเก่าของเฟรนไชส์จะกลับมามีบทบาทอีกครั้ง หนึ่งในนั้นก็คือ Jordana Brewster จะกลับมารับบท Mia Toretto น้องสาวของ Dominic Toretto โดยจากภาพบนอินสตาแกรม นักแสดงวัย 55 ปี ได้โพสต์รูปของเขาที่ร่วมฉากกับ Jordana Brewster และในแคปชันยังบอกอีกด้วยว่า ตัวอย่างของ Fast X จะถูกปล่อยออกมาในเวลาไม่ถึง 2 เดือนถัดจากนี้

 

 

โดย Vin Diesel เคยออกมาพูดถึงการที่ตัวละครของ Jordana Brewster เข้ามามีบทบทใน Fast X ไว้ว่า เขาเองที่เป็นคนทำให้แน่ใจว่าบทจะถูกเขียนขึ้นมาใหม่ และเธอจะได้กลับมาอยู่ร่วมกับครอบครัวอีกครั้ง

“ในตอนที่ผมได้อ่านบทของหนัง Fast X ตัวละคร Mia Toretto ได้ถูกตัดออกไป… ผมรู้สึกผิดหวังนะ ที่ผมไม่เห็นว่าผมจะทำ [Fast X] ต่อไปได้ยังไง”

“จากทั้งหมดที่ผ่านมา, ผมจะมีเล่นหนัง Fast อีกยกเว้น Brian [O'Conner] จะกลับมาในภาคที่สี่… ผมคงไม่ต้องยํ้าอีกทีนะว่า มันคือความต้องการของพวกคุณเองที่ส่งไปยังสตูดิโอเพื่อที่จะให้ Letty กลับมาในตอนท้ายของภาคที่ห้า”

โดยยังมีตัวละครอื่น ๆ ที่จะกลับมามีบทบาทอีก ทั้ง John Cena ที่จะกลับมาในบท Jakob Toretto น้องชายของ Dom หลังจากที่เปิดตัวไปในภาคก่อนหน้า รวมไปถึงดาราหน้าใหม่ที่จะเข้ามาร่วมครอบครัว Toretto อย่าง Rita Moreno (West Side Story) ที่จะมารับบทเป็น Abuela Toretto ผู้เป็นย่าของ Dom, Jakob และ Mia นอกจากนั้นยังมี Jason Momoa (Aquaman), Brie Larsen (Captain Marvel), Daniela Melchior (The Suicide Squad) และ Alan Ritchson (Teenage Mutant Ninja Turtles) ตลอดจน Jason Statham, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Nathalie Emmanuel, Cardi B, Charlize Theron และ Sung Kang ที่จะกลับมารับบทบาทเดิม

โดยในภาคนี้จะกำกับโดย Louis Leterrier (Now You See Me) ที่เข้ามาแทนหลังจากที่ Justin Lin ผู้กำกับในภาคที่ 9 ลาออกไปในช่วงต้นของการถ่ายทำ โดยมาพร้อมกับทุนสร้างมหาศาลถึง 340 ล้านเหรียญ

Fast X จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Movieweb
 

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง