HIGHLIGHT CONTENT

The Vulture ตัวร้ายสุดโหดใน Spiderman: Homecoming กับแรงจูงใจที่ไม่ธรรมดา

  • 21,006
  • 04 พ.ย. 2020

 

 

รู้จัก เอเดรียน ทูมส์ วายร้ายสุดโหดสมญานาม The Vulture

 

ก่อนอื่นเลยเรามาทำความรู้จักกับตัวร้ายหลักของ Spiderman ในภาคนี้ เอเดรียน ทูมส์ สมญา The Vulture (รับบทโดย ไมเคิล คีตัน) เป็นนักธุรกิจที่ไม่ได้รับการยอมรับมากนัก แตกต่างจากโทนี สตาร์ค โดยสิ้นเชิง จากเหตุการณ์เอเลี่ยนบุกโลกใน Avengers ทำให้เขาเล็งเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจ ด้วยการตั้งบริษัทที่รับผิดชอบในการเก็บกวาดเศษซากจากการต่อสู้ของเหล่าฮีโร่ แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเหตุการณ์สนธิสัญญาโซโคเวียเกิดขึ้นมา ทำให้ Tony Stark กลายเป็นคนที่จะต้องรับผิดชอบต่อการเก็บกวาดซากที่หลงเหลือจากการต่อสู้แทน พอมันเป็นอย่างนี้เอเดรียนจึงได้แต่อุทานว่า “อ้าว...เห้ย! นั่นมันงานตู”

 

รวมทีมวายร้ายโดยมี The Vulture เป็นผู้นำ

 

เมื่อโชคชะตาเล่นตลก เอเดรียนเลยได้ตั้งตัวเองให้กลายเป็น เขาได้ร่วมมือกับอีกสองวายร้ายอย่าง เดอะ ช็อคเกอร์ (The Shocker) และ เดอะ ทิงเกอเรอร์ (The Tinkerer) ได้เริ่มธุรกิจใหม่เป็นการเก็บขยะจากอาวุธเทคโนโลยีชั้นสูงของเหล่าเอเลี่ยนที่เคยมาบุกโลก และนำพวกมันมาขายให้กับเหล่าอาชญากรคนอื่น ๆ  โดยวัลเจอร์ (Vulture) มองว่าเขาตกเป็นเหยื่อของสถานการณ์พวกนี้ เขาคือชายผู้เก่งกาจและฉลาดเฉลียว แต่โชคชะตากลับไม่เป็นใจสักอย่าง น่าเสียดายที่ความน่าเวทนาพวกนี้ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นความกราดเกรี้ยวอย่างน่ากลัว

ถ้าเป็นอย่างนี้เราคงต้องมาร่วมกันพิสูจน์ถึงความโหดของเดอะ วัลเจอร์ (The Vulture) ตัวร้ายหลักคนนี้กันแล้วล่ะ ว่าจะโหดสมกับแรงรูงใจหรือเปล่า? Spider-Man: Homecoming 

สไปเดอร์แมนโฮมคัมมิ่ง

  • 05 November 2020
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+