HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับพูดถึงบทบาทใหม่ของ แอนดี้ เซอร์คิส ใน Kingdom of the Planet of the Apes

  • 445
  • 08 มี.ค. 2024

ผู้กำกับพูดถึงบทบาทใหม่ของ แอนดี้ เซอร์คิส

ใน Kingdom of the Planet of the Apes

 

 

ในงานเปิดตัวของตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดของ Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร ที่ ลอสแอนเจลิส ผู้กำกับ เวส บอล ได้ออกมาเปิดเผยว่า แอนดี้ เซอร์คิส นักแสดงผู้รับบทเป็น ซีซาร์ วานรผู้นำจากไตรภาค Planet of the Apes หรือ พิภพวานร เวอร์ชั่นรีบู๊ท จะมาทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ และก่อนหน้านี้เขาก็เกือบจะมีบทบาทแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

 

“เราเคยคิดกันว่า ‘เพื่อน ๆ มันคงจะเป็นเรื่องดีใช่ไหมที่เราจะเอา แอนดี้ มาเล่นเป็นตัวละครอื่น’”

“จนถึงจุดหนึ่ง เขาเข้ามามีส่วนร่วมและอ่านบทบางส่วนร่วมกับนักแสดงอีกหลายคน และคุณก็จะได้ยินแต่เสียงของ ซีซาร์ เราได้ขอให้เขามาช่วย แต่รู้สึกว่ามันผิดพลาดไป เราตัดสินใจที่จะไม่ทำมัน แต่ผมได้พูดคุยกับ แอนดี้ เยอะมากเลยทีเดียว”

 

 

โดยบทบาทของนักแสดงชาวอเมริกันในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดนี้ เกี่ยวข้องกับบทภาพยนตร์และความคิดที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ

“ผมให้เขาดูบทหนังและบอกเขาว่าความคิดเกี่ยวกับมันคืออะไร ผมโชว์คอนเซ็ปต์อาร์ตและผมก็จะถามเขาว่า ‘ผมทำมันถูกต้องไหม?’ แอนดี้ มีบทบาทสำคัญมากในการพูดคุยกับเราเกี่ยวกับวิธีการที่เราจะซื่อตรงกับจิตวิญญาณของภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ ในขณะที่สร้างเส้นทางให้กับตัวเองไปด้วย”

“ในตอนที่เขาแสดงใน พิภพวานร เขาเคยแสดงเป็น กอลลัม, คิงคอง และแสดงใน การผจญภัยของตินติน”

“เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโมชั่นแคปเจอร์ แต่นักแสดงคนอื่นของเราไม่เคยทำมันมาก่อนเลย นี่เป็นอะไรที่ใหม่ทั้งหมดสำหรับพวกเขาและเธอ ผมเคยพูดว่า ‘แอนดี้ คุณสามารถเข้ามาพูดคุยกับคนอื่น ๆ แล้วบอกจุดสำคัญให้พวกเขาและเธอได้ไหม?’ เขาตอบมาว่า “แน่นอน ไม่ต้องพูดอะไรอีกแล้ว””

 

 

“พูดอย่างจริงจังแล้ว แอนดี้ เป็นคนที่นิสัยที่ดีสุดคนหนึ่งเลย”

“เขาใจกว้าง, ใจดี และสนับสนุนผู้อื่น ดังนั้นเขาจึงได้พูดคุยกับนักแสดงทุกคน และบอกพวกเขาและเธอเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเคยได้เรียนรู้มา”
 

Kingdom of the Planet of the Apes หรือ อาณาจักรแห่งพิภพวานร มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

อาณาจักรแห่งพิภพวานร

  • 09 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 138 นาที
15+