HIGHLIGHT CONTENT

เขาไปเอาสไตล์พวกนี้มาจากไหน? เจสัน โมโมอา เผยไอเดียการแต่งตัวของ ดันเต้ ใน Fast X

  • 850
  • 18 พฤษภาคม 2023

 

 

เขาไปเอาสไตล์พวกนี้มาจากไหน?

เจสัน โมโมอา เผยไอเดียการแต่งตัวของ ดันเต้ ใน Fast X

 

ถ้าจะบอกว่าใครโดดเด่นที่สุดใน Fast X ตอนนี้ แน่นอนว่าคงไม่มีใครล้ำหน้าตัวละคร ดันเต้ ของ เจสัน โมโมอา ได้อีกแล้ว กับการสลัดลุคฮีโร่ สู่การกลายเป็นวายร้ายที่มุ่งหมายจะทำลายครอบครัวฟาสต์ให้สิ้นซาก ซึ่งในเรื่องราวเราจะเห็นเขาทำหลายสิ่งหลายอย่างที่โหดร้ายดุดัน แต่การแต่งตัวของเขาโดดเด่นจนสะดุดตา คำถามคือเขาไปได้ไอเดียครีเอทสไตล์พวกนี้มาจากไหน??

 

เจสัน โมโมอา ได้ให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant เล่าถึงเบื้องหลังในการสร้างตัวละคร ดันเต้ ของเขาขึ้นมา หนึ่งในนั้นคือสไตล์การแต่งตัวที่จัดจ้าน เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

"ผมร่วมมือกับทีมออกแบบเสื้อผ้าเพื่อสร้างตู้เสื้อผ้าสำหรับตัวละครนี้เยอะมากเลยครับ แต่มันก็มีหลายอย่างนะที่มาจากไอเดียที่ผมต้องการ ผมชอบพวกสีพาสเทลนะ แล้วเอามันมาใช้ ผมอยากให้มันมีความรู้สึกอบอุ่นและเชิญชวน แต่เมื่อคุณสนิทกับเขามากขึ้น คุณก็จะเริ่มคิดได้ว่า 'ไอ้ปีศาจนี้มันกำลังหลอกล่อฉันอยู่' นั่นละครับเป็นไอเดียของเรื่องทั้งหมด"

 

 

สิ่งหนึ่งที่ Fast X ได้รับคำชมเลยก็คือ ตัวละคร ดันเต้ ที่เจสัน โมโมอา ได้มอบการแสดงที่น่าจดจำให้กับเฟรนไชส์นี้ ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นการปูทางไปสู่เรื่องราวต่อเนื่องที่จะเกิดขึ้น เขาจะส่งผลอย่างไรกับครอบครัวฟาสต์ คงต้องติดตามกัน วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เร็ว...แรงทะลุนรก 10

  • 17 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง