HIGHLIGHT CONTENT

แอนคือใคร? มาทำความรู้จัก “แอน” พร้อมกันใน Face of Anne - แอน

  • 1,470
  • 03 ต.ค. 2022

 

แอนคือใคร? มาทำความรู้จัก “แอน”

พร้อมกันใน Face of Anne - แอน

 

 

ลองคิดดูดีๆ จู่ๆคนเราจะเปลี่ยนหน้าไปได้ยังไง? นี่คือคำโปรยจากภาพยนตร์เรื่อง “Face of Anne - แอน” ที่กำลังจะออกฉายสู่สายตาเหล่าแฟนๆในวันที่ 13 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ก่อนที่จะได้รับชมภาพยนตร์กันนั้น เรามาทำความรู้จัก “แอน” กันดีกว่า แอน คือ ใคร และ คุณรู้จัก “แอน” หรือปล่าว? รู้จักดีแค่ไหน? มาทำความรู้จักกับ “แอน” ไปพร้อมๆกันได้เลย

โดยภาพยนตร์เรื่อง “Face of Anne - แอน” นั้นได้รับการกำกับโดยคุณคงเดช จาตุรันต์รัศมี ซึ่งเคยมีผลงานอันโดดเด่นมาจากเรื่อง “ตั้งวง” และ “Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า” ผู้ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์ให้ภาพยนตร์ไทยก้าวไปอีกก้าวกับการตั้งคำถามด้านการเมืองให้แก่ผู้ชม และครั้งนี้เขาก็ได้กลับมาพร้อมกับการกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง “Face of Anne - แอน”

 

 

โดยการพูดคุยกับเหล่านักแสดงภายในเรื่อง “Face of Anne - แอน” ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า “แอน” คือใคร? หลายๆคนคงสงสัยเหมือนกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสื่อไปในทางใดกันแน่ เหตุใดถึงต้องทำให้หญิงสาวหลายๆคนแสดงเป็นคนชื่อ “แอน” ... คำถามที่ว่า “แอน คือ ใคร” จึงมีอยู่ในหัวของใครหลายๆคน ณ ตอนนี้อย่างแน่นอน

นักแสดงได้เปิดเผยออกมาว่า แอนในเรื่องนี้คือเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากเป็นตัวเอง เติบโตมา พบเจอสิ่งต่างๆรอบตัว จนได้มาเป็น “แอน” ... “แอน” คือคนธรรมดาคนหนึ่งที่พยายามหาทางออกจากสิ่งที่กำลังเผชิญอยู่ ... อาจจะสื่อได้ว่า “แอน” นั้นเปรียบเสมือนเป็นตัวตนของคนยุคนี้เลยก็ว่าได้ ที่แต่ละคนในสมัยนี้ต่างต้องดิ้นรนในสังคม เราทุกคนต่างเหมือนกันที่ต้องดิ้นรนหาทางออก ถึงแม้จะมีหลายมุมมอง หลายมิติในการมองในการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันไป แต่สุดท้ายพวกเราแต่ละคนต่างก็สับสนในชีวิตและต่างดิ้นรนหาทางออกเหมือนกันๆ เราจึงคือ “แอน”

พบกับภาพยนตร์แนวปรัชญานี้ได้ใน “Face of Anne - แอน” วันที่ 13 ตุลาคมนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://youtu.be/IyKRBXpv5AA

 

แอน

  • 13 October 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ / ไทย /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง