HIGHLIGHT CONTENT

ใช้วิธีไหนเกลี้ยกล่อม? ทอม ครูซ เผยเขากลับมาใน Top Gun: Maverick ได้ยังไง

  • 1,330
  • 30 พฤษภาคม 2022

 

ใช้วิธีไหนเกลี้ยกล่อม? ทอม ครูซ เผยเขากลับมา

ใน Top Gun: Maverick ได้ยังไง

 

 

ผู้กำกับโจเซฟ โคซินสกี้ ได้ออกมาอธิบายว่าเขาได้ทำอย่างไรถึงทำให้ ทอม ครูซ กลับมายอมเล่นให้กับเรื่อง Top Gun: Maverick ได้ โดยที่เจ้าตัวนั้นกลับมาในบทบาทเดิมนั่นคือ พีท “มาร์เวอริค” มิทเชล ในเรื่อง Top Gun เมื่อ 36 ปีที่แล้ว และการกลับมาของภาคที่สองหลังจากผ่านไปหลายสิบปีนี้ อีกทั้งยังได้นักแสดงนำคนเดิมกลับมาเล่นให้กับบทบาทเดิมด้วยนั้น เขาบอกว่ามันคุ้มค่ามากๆเลยทีเดียว

 

 

ในบทสัมภาษณ์กับทางสื่อ Polygon โจเซฟ โคซินสกี้ ได้เปิดเผยออกมาว่า เขาเกริ่นเรื่องของภาพยนตร์ภาคต่อแล้วทำให้ ทอม ครูซ สนใจเป็นอย่างมาก ด้านทอม ครูซ นั้นตัวเขาต้องการเหตุผลทางด้านอารมณ์ลึกซึ้งในการกลับไปรับบท มาร์เวอริค อีกครั้ง และเขาได้ใช้เรื่องราวความตายของ “กูส” เข้ามาเสริมทำให้อารมณ์ของเขาอยากกลับไปเป็น “มาร์เวอริค” อีกครั้งนั่นเอง

 

 

“คือ ผมทำงานกับทอมมา แล้วผมก็รู้ว่าต้องเริ่มที่ตัวละครกับอารมณ์ก่อนน่ะครับ ผมแค่เสนอไอเดียว่า แบรดลีย์ แบรดชอว์ (ไมลส์ เทลเลอร์) เติบโตขึ้นมาบนเส้นทางเดียวกันกับอดีตคู่หู กูส เพื่อนรักของเขาที่จากไปเมื่อหลายสิบปีก่อน แล้วนั่นมันก็ทำให้เขาเริ่มอยากกลับมาเป็น มาร์เวอริค อยากกลับมาเป็นครูฝึกสอนให้กับนักเรียนฝึกบินโดยเฉพาะลูกของเพื่อนสนิทคนนี้น่ะครับ”

 

 

เรียกได้ว่าต้องใช้ความเป็นมืออาชีพอย่างยิ่งยวดกันเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงระดับ A-list อย่าง ทอม ครูซ เพื่อที่จะกลับมารับบทนำอีกครั้ง แฟนๆที่อยากเห็น มาร์เวอริค อีกครั้งในรอบ 36 ปี รับชมกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/top-gun-maverick-tom-cruise-return-how-explained/

 

ท็อปกัน มาเวอริค

  • 08 December 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง