HIGHLIGHT CONTENT

สุดปัง! วิกเปลี่ยนคริสเตน สจ๊วตเป็นเจ้าหญิงไดอาน่าใน Spencer ราคาเกือบ 2 แสนบาท

  • 1,456
  • 10 พ.ย. 2021

 

 

สุดปัง! วิกเปลี่ยนคริสเตน สจ๊วตเป็น

เจ้าหญิงไดอาน่าใน Spencer ราคาเกือบ 2 แสนบาท

 

Spencer อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าจับตามอง ที่จะพาเราไปเจอกับเรื่องราวของเจ้าหญิงไดอาน่า ในช่วงเวลาที่บรรยากาศทุกอย่างกำลังคุกรุ่น โดยคนที่จะมารับบทนี้ก็คือ คริสเตน สจ๊วต ที่พอเราได้เห็นภาพแรกที่ปล่อยออกมา พร้อมกับตัวอย่างภาพยนตร์ก็ทำเอาขนลุกไปเลยทีเดียวกับความเหมือนที่เธอมอบมาให้ แถมตอนนี้บรรดานักวิจารณ์ที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ตามเทศกาลภาพยนตร์ก็ได้ออกมาชื่นชม และถึงขั้นกล่าวว่าคริสเตน สจ๊วตอาจจะได้เข้าชิงรางวัลออสการ์เพราะบทบาทนี้เลยก็ได้

 

แต่กว่าที่คริสเตน สจ๊วตจะกลายมาเป็นเจ้าหญิงไดอาน่าแบบที่เราเห็น พวกเขาก็ลงทุนกับเรื่องนี้ไปไม่น้อยเลยทีเดียว โดยข้อมูลล่าสุดถูกเปิดเผยออกมาจาก Wakana Yoshihara ผู้ออกแบบผมและการแต่งหน้าของ Spencer ได้ให้สัมภาษณ์กับ InStyle เธอได้เปิดเผยว่าวิกที่คริสเตน สจ๊วตต้องใส่นั้นถูกสร้างขึ้นมาในราคาประมาณ 6000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ถ้าคิดเป็นเงินไทยด้วยค่าเงินปัจจุบันจะตกอยู่ที่ประมาณ 196,424 บาท

 

 

โดยเธอได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ด้วยการทำงานในช่วงระหว่างการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้การทำงานครั้งนี้ยากกว่าทุกครั้ง เพราะเธอต้องส่งวิกผมกลับไปกลับมาให้กับคริสเตน สจ๊วต ทั้งส่วนด้านหน้าและด้านหลัง เพื่อทำให้ทรงผมและสีผมเป็นไปอย่างที่ทีมโปรดักชั่นของภาพยนตร์ต้องการ ซึ่งทางทีมงานก็ได้ใส่ใจในรายละเอียด จนสะท้อนออกมาให้เราเห็นผ่านผลงานภาพ และตัวอย่างภาพยนตร์ที่เราได้ดูกันไป มารอดูกันดีกว่าว่าในภาพยนตร์ตัวเต็มจะเป็นอย่างไร โดย Spencer วางกำหนดฉายไว้ 10 กุมภาพันธ์นี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Cinema Blend

สเปนเซอร์

  • 13 January 2022
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 117 นาที
15+