HIGHLIGHT CONTENT

เกิดใหม่หรือยังไม่ตาย? สตีฟ เทรเวอร์ รักเดียวของเธอกลับมาใน Wonder Woman 1984

  • 22,360
  • 19 มิ.ย. 2018

 

ในภาคต่อ Wonder Woman 1984 หรือ Steve Trevor จะเป็นตัวจริงที่กลับมาพร้อมตัวละครเทพอีก 1 องค์?

 

เราได้รับข้อมูลใหม่ที่เชื่อถือได้จากผู้ใช้ Twitter ผู้หนึ่งที่ได้ออกมารายงานเกี่ยวกับข้อมูลที่จะมีในหนังภาคต่อ Wonder Woman 2 หรือในชื่อใหม่ Wonder Woman 1984 ของผู้กำกับหญิง Patty Jenkins เกี่ยวกับ 2 ตัวละครชายสำคัญที่จะมีบทบาทในหนัง Chris Pine และ Pedro Pascal

 

ผู้ใช้ที่ชื่อ DanielRPK ได้บอกว่า Chris Pine นั้นได้กลับมารับบทเป็น “Steve Trevor ตัวจริงในหนังเรื่องนี้!” และไม่ใช่ใครบางคนที่ปลอมตัวมาเพื่อหลอก Diana อย่างแน่นอน จากสิ่งบอกเล่านี้ทำให้เกิดข้อสงสัยตามมาว่า ตัวละคร Steve ซึ่งเป็นพระเอกที่เสียสละตัวเองและได้ตายไปในตอบจบของ Wonder Woman ภาคแรกกลับมาได้อย่างไร? อีกทั้งการกลับมาของเขายังไม่มีความแก่ขึ้นเลยแม้ช่วงเวลาจะผ่านมาจากภาคแรกแล้วกว่า 60 ปี

 

 

อีกทั้งแหล่งข่าวยังบอกอีกว่า นักแสดงชื่อดังจากซีรี่ย์ Game of Thrones อย่าง Pedro Pascal ที่จะมาเป็นนักแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วยและเรายังไม่รู้ชื่อตัวละครของเขา เขาจะมารับบทเป็นชายผู้เป็นเทพจำแลงมา โดยก่อนหน้านี้ผู้รับบทอย่าง Pascal ได้ออกมาบอกเองว่า เขารับบทเป็นชายผู้มีเล่ห์เหลี่ยมมากในหนัง

 

ไม่แน่ว่าตัวละครที่ถูกสงสัยว่าเป็นเทพตัวใหม่นี้อาจมีความเกี่ยวข้องกับการนำ Steve Trevor กลับมามีชีวิตเป็นชายหลงยุคใน Wonder Woman 1984 ก็เป็นได้นะ

 

Wonder Woman 1984 ในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการถ่ายทำและวางแผนเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน 2019

 

 

Aquaman เข้าฉาย 20 ธันวาคม 2018

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+