HIGHLIGHT CONTENT

รีบูต The Fantastic Four คว้าตัว จอห์น มัลโควิช นักแสดงรุ่นเก๋าเข้าร่วมทีมในบทบาทที่ยังไม่เปิดเผย

  • 92
  • 10 พฤษภาคม 2024

รีบูต The Fantastic Four คว้าตัว จอห์น มัลโควิช นักแสดงรุ่นเก๋าเข้าร่วมทีมในบทบาทที่ยังไม่เปิดเผย

 

 

สำนักข่าว เดดไลน์ ได้เปิดเผยรายงานข่าวชิ้นล่าสุดออกมาว่า จอห์น มัลโควิช นักแสดงรุ่นเก๋า ได้ถูกเลือกตัวให้เข้ามาเป็นหนึ่งในนักแสดงในภาพยนตร์ภาครีบูตของ The Fantastic Four (2025)

โดยนักแสดงชาวอเมริกันวัย 70 ปี จะเข้ามาร่วมทีมนักแสดงที่ประกอบไปด้วย เปโดร ปาสคาล, วาเนสซ่า เคอร์บี้, โจเซฟ ควินน์, อีบอน มอสส์-บาครัค, จูเลีย การ์เนอร์, พอล วอลเตอร์ ฮาวเซอร์ และ ราล์ฟ อิเนสัน

 

 

ส่วนผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ แมตต์ แชกแมน ที่เคยมีผลงานในจักรวาลแห่งนี้มาแล้วกับซีรีส์ WandaVision (2021) หรือ วันด้าวิสชั่น โดยเขาจะได้ อีริก เพียร์สัน, จอช ฟรายด์แมน, เจฟฟ์ แคปแลน และ เอียน สปริงเกอร์ มาทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ให้

มัลโควิช เป็นนักแสดงมากประสบการณ์ที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึงสองครั้ง ในช่วงยุค 1970s และ 1980s ซึ่งหลายอาจจะรู้จักเขาจากผลงานการแสดงในภาพยนตร์ Being John Malkovich (1999) หรือ ตายล่ะหว่า...ดูดคนเข้าสมองคน โดยเขาจะเป็นอีกหนึ่งในนักแสดงรุ่นเก๋าที่จะมาเข้าร่วมแสดงในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ตามรอยเพื่อนนักแสดงอย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน

The Fantastic Four มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ภายในเดือนกรกฎาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง