HIGHLIGHT CONTENT

รีบู๊ท The Fantastic Four เปิดตัวทีมนักแสดงครบชุด พร้อมวันฉายใหม่แทนที่ Thunderbolts

  • 546
  • 15 ก.พ. 2024

รีบู๊ท The Fantastic Four เปิดตัวทีมนักแสดงครบชุด

พร้อมวันฉายใหม่แทนที่ Thunderbolts

 

 

ถ้าหากจะพูดถึงภาพยนตร์ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลที่เป็นที่พูดถึงกันอยู่ตลอด ก็คงจะหนีไม่พ้น The Fantastic Four (2025) โดยเฉพาะข่าวลือเกี่ยวกับทีมนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ถูกนำเสนอกันมาตลอดหลายปี และในตอนนี้ก็ได้มีการประกาศตัวนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

โดยทีมนักแสดงชุดหลักประกอบไปด้วย เปโดร ปาสคาล ในบทบาทของ รีด ริชาร์ดส์ หรือ มิสเตอร์แฟนแทสติก, วาเนสซ่า เคอร์บี้ ในบทบาทของ สาวน้อยพลังล่องหน หรือ ซู สตอร์ม, โจเซฟ ควินน์ ในบทบาทของ คนพลังไฟ หรือ จอห์นนี่ สตอร์ม และ อีบอน มอสส์-บาครัค ในบทบาทของ คนพลังภูผาหิน หรือ เบ็น กริมม์ พร้อมกับกำหนดการฉายใหม่ในเดือนกรกฎาคมปี 2025 แทนที่ของกำหนดการฉายเดิมของภาพยนตร์รวมทีมวายร้าย Thunderbolts (2025)

แมตต์ แชกแมน จะทำหน้าที่เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์รีบู๊ทเรื่องนี้ และต้องรับภาระครั้งใหญ่ในการปลุกชีพครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่ หลังจากภาพยนตร์รีบู๊ทเวอร์ชั่นล่าสุดจากปี 2015 ต้องพบกับความล้มเหลวทั้งในเรื่องของคำวิจารณ์และรายได้

 

 

ย้อนกลับไปในปี 2005 ภาพยนตร์ของซูเปอร์ฮีโร่ชุดนี้ที่เป็นที่รู้จักกันมากที่สุดอย่าง Fantastic Four (2005) หรือ สี่พลังคนกายสิทธิ์ ก็ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และประสบความสำเร็จจนได้มีการสร้างภาคต่อที่มีชื่อว่า Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer (2007) หรือ สี่พลังคนกายสิทธิ์: กำเนิดซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ โดยทีมนักแสดงชุดหลักของภาพยนตร์เวอร์ชั่นดังกล่าวประกอบไปด้วย ไอโอน กรัฟฟุดด์, เจสสิกา อัลบา, คริส อีแวนส์ และ ไมเคิล ชิคลิส

The Fantastic Four มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ภายในเดือนกรกฎาคม 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ข่าวที่เกี่ยวข้อง