HIGHLIGHT CONTENT

ไปครบ 2 จักรวาล! ข่าวลือหนาหู เปโดร ปาสคาล เตรียมรับบทรี้ด ริชาร์ด ใน Fantastic 4

  • 515
  • 16 พ.ย. 2023

 

 

ไปครบ 2 จักรวาล! ข่าวลือหนาหู เปโดร ปาสคาล

เตรียมรับบทรี้ด ริชาร์ด ใน Fantastic 4

 

หลังจากที่การประท้วงหยุดงานของบรรดานักแสดงฮอลลีวู้ดจบลง ความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์ที่รอกำหนดงานสร้างก็ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง โดยหนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟนฮีโร่รออยู่ก็คือ Fantastic Four หลังจากที่ได้รับข่าวลือต่าง ๆ นา ๆ มากมาย ดูเหมือนว่าข่าวใหม่ที่ดูมีมูลมากที่สุดได้เกิดขึ้นแล้ว

 

สื่อต่างประเทศด้านภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น DanielRPK ที่บอกว่า เปโดร ปาสคาล ได้รับการเสนอให้เล่นเป็น รี้ด ริชาร์ด ตามมาด้วย /Film ที่รายงานต่อว่า ได้มีการเซ็นต์สัญญาแล้ว แต่ทั้งหมดก็ถูกช็อต เพราะ Deadline ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้การเจรจานั้นยังอีกไกลเลยกว่าจะเสร็จสิ้น แต่พวกเขายอมรับว่าเปโดรได้เข้าพูดคุยกับ Marvel จริง ๆ

 

แม้ข่าวจะดูเป็นไปได้ขนาดไหน แต่ Marvel Studios ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ทั้งสิ้น

 

 

ถ้าเกิดเป็น เปโดร ปาสคาล จริง ๆ เขาคืออีกหนึ่งนักแสดงที่ได้รับบทบาทใน 2 จักรวาลฮีโร่ ทั้งมาร์เวล และดีซี ที่ก่อนหน้านี้เขารับบทเป็น แม็กซ์เวล ลอร์ด ในภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 1984 เราคิดว่าเร็ว ๆ นี้ความชัดเจนน่าจะเกิดขึ้น เพราะ Fantastic Four วางกำหนดการถ่ายทำเอาไว้ช่วงต้นปี 2024 นี้แล้ว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง