HIGHLIGHT CONTENT

ลือกันต่อ! ฮาเวียร์ บาร์เด็ม อาจจะได้มารับบทเป็นวายร้าย กาแลคตัส ในหนัง Fantastic Four

  • 462
  • 24 พ.ย. 2023

ลือกันต่อ! ฮาเวียร์ บาร์เด็ม อาจจะได้มารับบทเป็นวายร้าย กาแลคตัส

ในหนัง Fantastic Four

 

 

เรียกได้ว่ามีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพยนตร์ Fantastic Four (2025) ภาครีบู๊ทที่จะเป็นการเข้าร่วมจักรวาลมาร์เวลอย่างเป็นทางการของทีมสี่พลังคนกายสิทธิ์ หลังจากที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า เปโดร ปาสคาล นักแสดงเชื้อสายชีลี กำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาจะมารับบทเป็น รีด ริชาร์ดส์ หรือ มิสเตอร์แฟนแทสติก

และล่าสุดเราก็อาจจะได้รู้กันแล้วว่านักแสดงคนไหนที่จะมารับบทเป็นวายร้ายที่เขาจะต้องเผชิญหน้าด้วย หลังจากที่มีรายงานออกมาว่า ฮาเวียร์ บาร์เด็ม นักแสดงเชื้อสายสแปนิช เป็นนักแสดงคนแรก ๆ ที่มีโอกาสจะได้มารับบทเป็น กาแลคตัส แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอคอยความชัดเจนเรื่องนี้อีกครั้งหลังจากที่มีการยืนยันตารางการทำงานของ บาร์เด็ม ในช่วงต่อจากนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

กาแลคตัส เป็นวายร้ายทรงพลังระดับจักรวาลที่คอยกลืนกินดาวเคราะห์และพลังงานต่าง ๆ ในห้วงอวกาศ โดยล่าสุดวายร้ายคนนี้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer (2007) หรือ สี่พลังคนกายสิทธิ์: กำเนิดซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์

จนถึงในตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันตัวนักแสดงที่จะมารับบทใน Fantastic Four แต่อย่างใด แม้ว่าจะมีข่าวลือเกี่ยวกับนักแสดงหลายคนว่าจะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้ง วาเนสซ่า เคอร์บี้, โจเซฟ ควินน์ และ อีบอน มอสส์-บาครัค

Fantastic Four มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ภายในปี 2025

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ข่าวที่เกี่ยวข้อง