HIGHLIGHT CONTENT

ปังสุดในรอบ 29 ปี! We Don’t Talk About Bruno กลายเป็นเพลงจากดิสนีย์ที่ดังที่สุดไปแล้ว

  • 1,723
  • 01 ก.พ. 2022

 

 

 ปังสุดในรอบ 29 ปี! We Don’t Talk About Bruno

กลายเป็นเพลงจากดิสนีย์ที่ดังที่สุดไปแล้ว

 

                ในโมเมนต์นี้คงไม่มีเพลงไหนที่จะติดหูไปมากกว่า We Don’t Talk About Bruno จากภาพยนตร์ Encanto อีกแล้ว หลังจากที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ก็สามารถกวาดความนิยมไปได้พอสมควร ยิ่งเข้าฉายในระบบสตรีมมิ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยิ่งโด่งดังมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเพลงดังกล่าวที่ติดหูจนแทบทุกคนสามารถร้องตามได้ จนสามารถไต่ขึ้นชาร์ต Billboard Hot 100 ชาร์ตเพลงที่โด่งดังที่สุดในอเมริกาขึ้นมาได้เรื่อย ๆ และในที่สุดตอนนี้เพลงนี้ก็ได้กลายเป็นตำนานบทใหม่ของดิสนีย์ไปเป็นที่เรียบร้อย

 

                เว็บไซต์ Variety ได้รายงานว่า ตอนนี้ We Don’t Talk About Bruno ได้ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของชาร์ตเพลง Billboard Hot 100 ไปเป็นที่เรียบร้อย เอาชนะแชมป์ยาวนานอย่าง Easy on me ไปได้สำเร็จ และกลายเป็นเพลงจากดิสนีย์เพลงที่ 2 ที่สามารถบรรลุความสำเร็จนี้ได้ โดยเพลงแรกที่ทำได้คือ A Whole New World จาก Aladdin ที่สร้างความสำเร็จเอาไว้เมื่อ 29 ปีก่อน

 

 

                โดย We Don’t Talk About Bruno อยู่ในชาร์ตมาแล้วกว่าหนึ่งเดือนก็สามารถบรรลุความสำเร็จนี้ได้ แถมกระแสความชื่นชอบของแฟน ๆ ยังล้นหลามไปทั่วโลก งานนี้เรามีหวังอาจจะได้เห็นภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ เพราะปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าทุกตัวละครในเรื่องนี้ล้วนมีเสน่ห์ดึงดูดมาก ๆ แถมเพลงประกอบภาพยนตร์ก็คว้าใจไปครองได้แทบทุกเพลง มารอลุ้นกันดีกว่าว่าดิสนีย์จะตัดสินใจไปต่อกับ Encanto หรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์

  • 25 November 2021
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง