HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมไปต่อ Encanto แง้มขยายเรื่องราว สานต่อครอบครัว มาดริกัลส์!!

  • 2,106
  • 14 ก.พ. 2022

หลังจากที่ภาพยนตร์แอนิเมชั่น Encanto ได้รับการเสนอชื่อเข้างชิงรางวัลออสการ์ในสาขา ภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยมและเพลงนำภาพยนตร์ยอดเยี่ยม รวมถึงเพลง We Don't Talk About Bruno ขึ้นแท่นฮิตติดชาร์ตเพลงอันดับสูงสุดของดิสนีย์ ล่าสุด 'บ็อบ ชาเพค' ซีอีโอของ 'ดิสนีย์' ได้ออกมาเปิดเผยว่า Encanto ประสบความสำเร็จทางด้านรายได้เป็นจำนวนมากและแง้มว่าอาจจะมีการขยายเรื่องราวต่อ โดยระบุว่า

“เราเริ่มต้นปีงบประมาณได้แข็งแกร่งมาก โดยมีรายได้ต่อหุ้นเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยมีรายได้จากการดำเนินงานที่ดิสนีย์พาร์คและ การเปิดตัวแฟรนไชส์ใหม่ Encanto ทำให้จำนวนสมาชิกของสตรีมมิ่งของเราเพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งในขณะนี้เรามีจำนวนสมาชิกกว่า 196.4 ล้านคนแล้ว”

ซึ่งการที่บ็อบ ชาเพค ใช้คำว่า แฟรนไชส์ สำหรับแอนิเมชั่น Encanto ทำให้เราได้ลุ้นว่า แอนิเมชั่นเรื่องนี้ได้ขยายเรื่องราวไปต่อแน่นอน แต่จะมาในแอนิเมชั่นซีรีส์ฉายในสตรีมมิ่งหรือจะมีสิทธิ์ได้ไปต่อถึงขั้นเป็นหนังภาค 2 เราต้องเตรียมมาลุ้นกันอีกครั้ง แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเรื่องราวของตัวละครในครอบครัว มาดริกัลส์ มีอีกหลายคน หลายพลังวิเศษที่เป็นวัตถุดิบชั้นดีที่สามารถนำมาเล่นได้ต่อแบบอีกไกลมากๆ

สำหรับแอนิเมชั่น  Encanto เมืองเวทมนตร์คนมหัศจรรย์ เล่าถึงมิราเบล คนธรรมดาเพียงคนเดียวในครอบครัวที่ไม่ธรรมดา เธอได้ค้นพบว่ามีอันตรายบางอย่างกำลังคืบคลานเข้ามา และเธอเป็นความหวังเดียวของครอบครัวที่จะต้องปกป้องทุกคน โดยในเรื่องเราจะเห็นตัวละครใน คาซ่า มาดริกาล สถานที่ ที่ทุกคนล้วนมีพลังวิเศษ มารวมตัวกัน แต่ละตัวละครจะมีพลังต่าง เช่น มีพละกำลัง เรียกสัตว์ เปลี่ยนสิ่งของ แปลงร่าง ทำให้ดอกไม้บาน ถือเป็นการนำเสนอตัวละครหญิงที่น่าสนใจและแตกต่างจากที่ก่อนหน้านี้ ดิสนีย์ ยกให้ตัวละครหญิง เป็น เจ้าหญิง

เมืองเวทมนตร์ คนมหัศจรรย์

  • 25 November 2021
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง