HIGHLIGHT CONTENT

3 ผีจาก The Conjuring ที่มีหนังแยกเป็นของตัวเอง เหลืออีกตัวที่ยังไม่ปรากฎตัว???

  • 55,051
  • 30 มิ.ย. 2021

3 ผีจาก The Conjuring ที่มีหนังแยกเป็นของตัวเอง
เหลืออีกตัวที่ยังไม่ปรากฎตัว???

 

The Conjuring หนังผีที่สร้างจากเรื่องจริงของสองสามีภรรยา เอ็ดและลอเรน วอร์เรน นักวิญญาณวิทยาที่รับเคสปราบผีสุดโด่งดังของโลก เมื่อปีที่แล้วภาคสองเป็นเคสของ  Enfield Poltergeist  เหตุสยองในบ้านหลังหนึ่งที่มีคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวและลูกๆอีก 4 คน ซึ่ง เจเน็ต ฮอดจ์สัน เป็นเหยื่อของเหตุสยองในครั้งนี้  และหนึ่งสิ่งที่สร้างความตกตะลึงคือระหว่างการสัมภาษณ์ เจเน็ต อยู่ดีๆเสียงของเจเน็ตก็เปลี่ยนไปกลายเป็นเสียงของชายแก่พร้อมกับตอบคำถามเกี่ยวกับสาเหตุการตาย สร้างความสะพรึงให้กับผู้ที่ได้รับชมเป็นอย่างมาก

จากภาคดังกล่าวนอกจากความสยองในบ้านแล้วยังมีวิญญาณอีก 2 ตัวที่มีความน่าสนใจ จนผู้สร้างหยิบออกมาทำเป็นหนังภาคแยกได้อีก 2 เรื่อง รวมกับ แอนนาเบลล์ กลายเป็นว่า The Conjuring กลายเป็นหนังจักรวาลผีของตัวเองที่มีเรื่องราวน่าสนใจ วันนี้เรามาดูกันว่า 3 ผีที่กำลังจะถูกทำเป็นโปรเจ็กต์แยกออกมา มีตัวอะไรบ้าง? 

 

The Nun
ผีแม่ชีสุดหลอนจาก  The Conjuring 2 ที่มาพร้อมพลังการว้ากสุดรุนแรง  ถูกสร้างเป็นภาคแยก ได้ตัวผู้กำกับฝีมือดีอย่าง โคริน ฮาร์ดี้ มากำกับให้กับหนังเรื่องนี้ ซึ่งข้อมูลจาก IMDB ระบุว่าคนที่จะมารับบทเป็นผีแม่ชื่อคือ บอนนี่ แอรอนส์ คนเดิมกับที่สวมบทบาทใน The Conjuring 2  นั่นเอง เรื่องราวของแม่ชีคนหนึ่งในศาสนจักรแห่งโรมาเนีย, นักบวช (รับบทโดย Demian Bichir) ผู้รับรู้อดีตสุดสยองขวัญและคำสัตย์สาบานสุดท้ายของเธอ (รับบทโดย Taissa Farmiga) เขาได้ถูกส่งไปยังวาติกัน เพื่อสืบหาสาเหตุทั้งหมด ที่นั่นพวกเขาได้ค้นพบกับคำสั่งอันดำมืด ที่เกี่ยวพันกันไม่ใช่แค่โชคชะตาของพวกเขา แต่เป็นโชคชะตาของวิญญาณทุกดวง ที่ต้องเผชิญหน้ากับแรงอาฆาตสุดร้ายแรง จากปีศาจแม่ชีที่เราได้พบกันครั้งแรกใน The Conjuring 2 และนี่จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นท่ามกลางสมรภูมิระหว่างชีวิตและคำสาปแช่ง

 

The Crooked man หรือ ผีชายหลังค่อม
ผีรูปร่างประหลาดที่มีแขนขาผอมยาว และมีหลังค่อม เป็นอีกหนึ่งปีศาจที่ปรากฏใน The Conjuring 2 สร้างความสยองไ แต่ความน่าอัศจรรย์ของเจ้าผีตัวนี้คือ มันไม่ใช้ CG ในการสร้างเลยซักนิด หากแต่เป็น “การแสดงล้วนๆ” ของชายที่ชื่อว่า “ฮาเวียร์ โบเทต”  โดยหนังภาคแยกนี้จะสร้างจากเรื่องดั้งเดิมของเจมส์ วาน และได้ ปีเตอร์ ซาฟรานมาร่วมโปรดิวเซอร์ด้วย หนังกำลังอยู่ในช่วงขั้นต้นของการวางแผนโปรเจ็กต์ 

 

Annabelle
แอนนาเบลล์ แจ้งเกิดในหนังสุดสยองขวัญ The Conjuring  และต่อมาโด่งดังจนมีภาคแยกเป็นของตัวเอง โดยเล่ากันว่าตุ๊กตาตัวนี้มีเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นจริงเมื่อปี  1970's ซึ่งมันเป็นของขวัญวันเกิดของดอนน่า ซึ่งเธอได้รับจากแม่ ความผิดปกติของเจ้าตุ๊กตาตัวนี้คือมันมักจะเปลี่ยนท่าทางจากเดิมทุกครั้งที่เจ้าของวางไว้ หลังจากนั้นดอนน่าสืบจนพบว่ามันมีวิญญาณของเด็กหญิงคนหนึ่งเข้าไปสิงอยู่ และวิญญาณก็อยากจะมาอยู่กับดอนน่า ปัจจุบันตุ๊กตาแอนนาเบล ถุกเก็บรักษาไว้ใน พิพิธภัณฑ์ออคคัลท์ รัฐคอนเนคติกัต และบรรจุอยู่ในตู้กระจกที่สร้างขึ้นมาพิเศษเพื่อกักวิญญาณไว้ข้างใน  

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

คนเรียกผี 3 มัจจุราชบงการ

  • 27 August 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 113 นาที
15+