HIGHLIGHT CONTENT

รวมหนังตัวแม่ของ สการ์เลตต์ โจแฮนสัน ก่อนกลับมาโชว์เสียงร้องใน SING2

  • 57,045
  • 13 ม.ค. 2022

สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน มาพร้อมกับผลงานหนังล่าสุด SING 2 ซึ่งเธอกลับมารับบท แอช เม่นสาวที่มาพร้อมเสียงแหบเสน่ห์อันไพเราะ โซโล่ร้องเพลงสะกดคนดู
 สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน วันนี้เราขอพาทุกคนมาย้อนดูหนังเด็ดของเธอกัน

SING2 ภาคนี้ บัสเตอร์ (นักแสดงรางวัลออสการ์ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ และเหล่านักแสดงของเขา ได้ทำให้โรงละครนิวมูนกลายเป็นสถานที่ยอดนิยม แต่บัสเตอร์เล็งไปอะไรที่ยิ่งใหญ่กว่า นั่นคือการสร้างโชว์ใหม่ที่โรงละครคริสตัลทาวเวอร์ในเมืองเรดชอร์ซิตี้สุดหรู แต่เนื่องจากเขาไม่มีคอนเน็คชั่น บัสเตอร์และนักแสดงของเขา ซึ่งประกอบด้วย แม่หมูจอมโหด โรซิต้า (นักแสดงรางวัลออสการ์ รีส วิทเธอร์สปูน), แอช เม่นขาร็อค (สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน), กอริลลา ผู้กระตือรือร้น จอห์นนี่ (ทารอน เอเจอร์ตัน), ช้างขี้อาย มีนา (ทอริ เคลลี) และ กุนเทอร์ (นิค ครอล) หมูจอมยั่วยวน ต้องแอบเข้าไปในสำนักงานคริสตัล เอนเตอร์เทนเมนต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งบริหารงานโดยเจ้าพ่อหมาป่าผู้โหดเหี้ยมชื่อ จิมมี่ คริสตัล (ผู้ชนะรางวัลเอ็มมี บ็อบบี้ คันนาเวล) ด้วยความพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะดึงความสนใจจากคริสตัล กุนเทอร์จึงเสนอความคิดที่ชั่วร้าย

ซึ่งบัสเตอร์ก็เล่นตามน้ำไปด้วย โดยสัญญาว่าการแสดงของพวกเขาจะนำแสดงโดย เคลย์ คัลโลเวย์ (โบโน่) สิงโต ตำนานสายร็อค แต่ปัญหาคือ บัสเตอร์ไม่เคยพบกับเคลย์ ศิลปินที่ปิดตัวเองจากโลกนี้ไปเมื่อกว่าทศวรรษที่แล้ว หลังจากสูญเสียภรรยาของเขาและไม่มีใครเห็นหน้าอีกเลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ขณะที่กุนเทอร์ช่วยบัสเตอร์สร้างฝันถึงผลงานการแสดงชิ้นเอกธีมนอกโลก และความกดดัน (และการคุกคามที่น่ากลัว) จากคริสตัล เมาท์ ก็เริ่มเกิดขึ้น บัสเตอร์ออกเดินทางไปค้นหาเคลย์และเกลี้ยกล่อมให้เขากลับมาที่เวที สิ่งที่เริ่มต้นเมื่อความฝันของบัสเตอร์ที่จะประสบความสำเร็จครั้งใหญ่กลายเป็นเครื่องเตือนใจถึงพลังของดนตรีที่จะเยียวยารักษาแม้กระทั่งหัวใจที่แตกสลายไปแล้ว

 

Lost in Translation

 เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ นักแสดงตกอับคนหนึ่งที่ไปรับงานถ่ายแบบที่ประเทศญี่ปุ่นหลังจาก ซึ่งเขาบังเอิญได้พบกับชาร์ล็อต สาวที่มีแนวคิดปรัชญา ผู้ตกอยู่ในห้วงของความเหงา ความสัมพันธ์แบบอธิบายยากเริ่มก่อตัวขึ้นท่ามกลางอารมณ์ของคนสองคน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ และได้รับรางวัลแบฟตา รวมถึงได้คำวิจารณ์แง่บวกด้วย

 

Marvel Cinematic

การรับบทบาท นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล๊ค วิโดว์ สายลับสองหน้าที่มาเข้าร่วมทีมอเวนเจอร์ ทำให้สการ์เลตต์  เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ซึ่งนาตาชา กำลังจะมีหนังเดี่ยว เล่าเรื่องย้อนไทม์ไลน์กลับไปเพื่อสะสางอดีตที่มืดหม่นของเธอ ผ่านตัวละครใหม่ที่เรายังไม่เคยพบในหนังมาร์เวลเรื่องไหนมาก่อน เป็นการเปิดฉากมาร์เวลเฟส 4 ด้วยพลังตัวแม่อย่างแท้จริง 

 

Her

ภาพยนตร์ของคนเหงาในโลกอนาคต เมื่อ AI กลายเป็นคนที่มาสร้างความรักให้เกิดในจิตใจของชายคนหนึ่ง โดยในเรื่องนี้ สการ์เลตต์ รับบทเป็นสแมนธ่าร์ เสียงของระบบปฏิการที่คอยเป็นทั้งเพื่อนและแฟนเพื่อคลายเหงา แม้เรื่องนี้เธอจะมาแค่เสียงแต่ก็สร้างความประทับใจให้กับคนดูไม่น้อย จนหลายคนอยากให้มีเสียงของเธอมาเป็น AI ประจำตัวเลยทีเดียว

 

The Jungle Book

ภาพยนตร์ LIVE ACTION ของดิสนีย์ที่สร้างเสียงฮือฮาให้กับวงการ CG เรื่องราวของเด็กชายเมาคลีที่ถูกชุบเลี้ยงโดยกลุ่มหมาป่า เขาต้องเอาตัวรอดจากเสือร้ายและสิงสาราสัตว์นานาชนิด ซึ่งในเรื่อง สการ์เล็ต รับบทเป็น คา งูยักษ์ที่หมายจะกลืนกินเมาคลี ด้วยมนตร์สะกดของเสียงแหบเสน่ห์ ทำให้คา เป็นอีกตัวละครที่หลายคนชื่นชอบ

 

Lucy

หนังแอ็คชั่นทริลเลอร์ ที่กำกับโดย ลุค เบซอง ผู้กำกับชาวฝรั่งเศสผู้มีฝีมือยอดเยี่ยม โดยในเรื่องนี้ สการ์เล็ต โจแฮนสัน มารับบทเป็น ลูซี่ สาวที่ถูกยัดสารเคมีเข้าไปในร่างกายจนทำให้เธอมีความสามารถพิเศษเป็นนักฆ่าสุดฉกาจ  ถือเป็นผลงานบู๊มันส์อีกเรื่องหนึ่งที่แฟนหนังชื่นชอบเพราะได้เห็นทักษะทางการแสดงของ สการ์เล็ต การวาดลวดลาย ใช้อาวุธสังหารได้อย่างระห่ำลืมโลก

 
 

ร้องจริง เสียงจริง 2

  • 13 January 2022
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 110 นาที
15+