HIGHLIGHT CONTENT

รู้จักผู้ให้กำเนิดมินเนี่ยน 'อิลลูมิเนชั่น' สตูดิโออนิเมชั่นสายฮา ครองใจคนทั้งโลก

  • 20,787
  • 06 ม.ค. 2022

รู้จักผู้ให้กำเนิดมินเนี่ยน 'อิลลูมิเนชั่น'
สตูดิโออนิเมชั่นสายฮา ครองใจคนทั้งโลก

 

 

อิลลูมิเนชัน เอนเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งก่อตั้งโดยคริส เมเลแดนดรี้ในปี 2007 เป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์อนิเมชันระดับแนวหน้าของวงการบันเทิง  อิลลูมิเนชันเป็นพันธมิตรด้านการสนับสนุนเงินทุนและจัดจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส เป็นผู้สร้างแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่อง Despicable Me ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่งรวมถึง Minions ภาพยนตร์อนิเมชันที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลเป็นอันดับสอง และ Despicable Me 2 ภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ดสาขาภาพยนตร์อนิเมชันยอดเยี่ยมแห่งปี 2013

 

 

 โดยรวมแล้ว ภาพยนตร์ของอิลลูมิเนชัน ที่รวมถึงภาพยนตร์ปี 2011 เรื่อง Hop และภาพยนตร์ปี 2012 เรื่อง Dr. Seuss’ The Lorax ทำรายได้ไปกว่า 3.2 พันล้านเหรียญทั่วโลก และพากย์เสียงโดยนักแสดงที่โด่งดังที่สุดของโลกหลายคน ผลงานภาพยนตร์ ในปีที่ผ่านมาอิลลูมิเนชั่นมีผลงาน The Secret Life of Pets และ Sing ที่นำแสดงโดยแมทธิว แม็คคอนนาเฮย์, รีส วิทเธอร์สปูน, เซ็ธ แม็คฟาร์เลน, สการ์เล็ตต์ โยฮันสัน, จอห์น ซี. ไรลีย์, ทารอน อีเกอร์ตันและทอรี เคลลี  

 

 

ในปีนี้ อิลลูมิเนชั่นเตรียมนำความฮากลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อเรื่อง  Sing 2 ร้องจริงเสียงจริง 2 ภาคใหม่ของแฟรนไชส์แอนิเมชั่นยอดฮิตของอิลลูมิเนชั่น ที่จะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับความฝันอันยิ่งใหญ่และเพลงฮิตที่จะทำให้คุณประทับใจ ในขณะที่หมีโคอาล่าที่สามารถทำได้ทุกสิ่ง บัสเตอร์มูน  และนักแสดงสัตว์ทั้งหมดของเขา เตรียมเปิดการแสดงบนเวทีสุดตระการตา... ในเมืองหลวงของโลกที่เต็มไปด้วยความบันเทิงอันระยิบระยับ แต่มีเพียงปัญหาเดียวเท่านั้น นั่นคือ พวกเขาต้องเกลี้ยกล่อมร็อคสตาร์ผู้อยู่อย่างสันโดษที่สุดในโลก ให้มาร่วมงานกับพวกเขา โดยผู้ให้เสียงพากย์ร็อคสตาร์คือ โบโน่ ไอคอนเพลงระดับโลก นักร้องนำจากวงร็อคระดับตำนานอย่าง U2 ซึ่งเป็นการให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นเป็นครั้งแรก ด้วย 

ร้องจริง เสียงจริง 2

  • 13 January 2022
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 110 นาที
15+