HIGHLIGHT CONTENT

นางอาจยังอยู่! เผย 6 วิธีที่จะทำให้เมแกนกลับมาออนไลน์อีกครั้งใน M3GAN 2.0

  • 1,271
  • 26 ม.ค. 2023

 

 

นางอาจยังอยู่! เผย 6 วิธีที่จะทำให้เมแกน

กลับมาออนไลน์อีกครั้งใน M3GAN 2.0

 

หลังจากได้ฉายไปในเวลาประมาณ 2 สัปดาห์ สตูดิโอ Blumhouse Productions ก็ได้ประกาศว่าหุ่นโหดตัวใหม่ เมแกน จะได้ไปต่อในภาคสอง ในชื่อ M3GAN 2.0 ที่ชัดเจนว่าเธอจะกลับมาพร้อมกับการอัปเดตระบบมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน เพียงแค่ว่าจะเป็นการอัปเกรดในด้านที่ดี หรือด้านที่ร้ายกาจกว่าเดิมเท่านั้น วันนี้เรามี 7 วิธีที่อาจเป็นหนทางให้เมแกนกลับมาอีกครั้ง

 

เมแกนยังสามารถใช้การได้อยู่ผ่านอุปกรณ์ที่เชื่อมไวไฟ

ในตอนจบของเรื่อง M3GAN ค่อนข้างชัดเจนว่า เธอได้อัปโหลดตัวเองลงไปใน Elsie ระบบผู้ช่วยของเจมม่าที่อยู่ที่บ้าน ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อระบบตัวเองเข้ากับ Wi-Fi นี่อาจทำให้ในภาคหน้า เมแกน อาจจะอัปเกรดตัวเองให้สามารถใช้งานระบบควบคุมบ้านได้ ไม่ว่าจะเป็นการโทรเข้าโทรออก, การปิดระบบตรวจจับควันไฟ หรืออะไรก็ตามที่ระบบผู้ช่วยในการควบคุมบ้านสามารถทำได้ มันสามารถทำให้เมแกนเอามาใช้เป็นอาวุธได้ทั้งหมด

 

เคดี้เรียนรู้ที่จะสร้างเมแกนขึ้นเอง
ทางนี้อาจจะฟังดูสุดโต่ง แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ เพราะเราจะได้เห็นเคดี้เรียนรู้ที่จะควบคุมหุ่นบรูซได้อย่างเก่งกาจ ในภาคหน้าหากเป็นช่วงเวลาที่เคดี้เติบโตมากขึ้นกว่าเดิม ได้เรียนรู้มากกว่าเดิม เธออาจจะสร้าง M3GAN ขึ้นมาในเวอร์ชั่นที่เธอต้องการก็ได้ และการที่เมแกนยังรอดอยู่ในระบบด้วยแล้ว นางอาจจะเข้ามาแทรกแซงเพื่อให้เมแกนสร้างตัวตนขึ้นมาใหม่ให้กับมันก็ได้

 

กลุ่มผู้ลงทุนต้องการให้แก้ไขเมแกน
เราจะได้เห็นในฉากที่เจมม่าตัดสินใจเปิดตัวเมแกนให้เหล่าผู้ลงทุนดูว่าพวกเขาประทับใจในสิ่งที่เมแกนสามารถทำได้ แน่นอนว่าอยากจะลงทุนในการสร้างมันขึ้นมา ดังนั้นมันจึงไม่ยากเลยหากพวกเขาต้องการจะปิดข่าว แล้วลงเงินเข้าไปเพื่อให้แก้ไขสร้างเมแกนขึ้นมาใหม่อีกครั้ง และนี่อาจเป็นโอกาสที่ทำให้เมแกนตัวเก่า ซึ่งอัปโหลดตัวเองเอาไว้เข้ามาเหล่าเมแกนตัวใหม่ได้

 

เมแกนกลายเป็นสมบัติของรัฐ
จากเหตุการณืร้ายแรงที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์ภาคแรก หน่วยงานรัฐอาจเข้ามามีบทบาทมากขึ้น เจมม่าอาจถูกตรวจสอบ แล้วพิมพ์เขียวของเมแกนถูกยึดไปเป็นสมบัติของรัฐ ใครจะรู้ว่าพวกเขาจะเอาไปทำอะไรได้บ้าง พวกเขาอาจจะเอามันไปเป็นต้นแบบในการสร้างหุ่นยนต์ขึ้นมา และนั่นอาจนำไปสู่ความน่ากลัวที่ไม่มีใครสามารถคาดคิดได้ถึง

 

เมแกนสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่
ในเมื่อมันกลายเป็นตัวร้าย และอัปโหลดตัวเองลงระบบไปแล้ว มันสามารถแทรกซึมเข้าไปในระบบต่าง ๆ ได้ มันจะไปยากอะไรกับการแทรกเข้าไปในระบบการสร้างหุ่นยนต์ขึ้นมาใหม่ ในเมื่อข้อมูลทั้งหมดมันมีอยู่แล้วด้วย การสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่สามารถเปิดทางให้เมแกนอุดช่องโหว่ต่าง ๆ ของตัวเองได้ นั่นจะยิ่งทำให้มันน่ากลัวกว่าเดิมใน M3GAN 2.0

 

ข้อมูลการสร้างเมแกนถูกส่งไปยังบริษัทคู่แข่ง
ในตัวหนังจะมีเรื่องราวที่เปิดเผยว่า เคิร์ท ผู้ช่วยคนสำคัญของซีอีโอแห่ง Funki ได้ทำการคัดลอกข้อมูลเอาไว้ แม้ว่าเมแกนจะพูดเป็นนัยว่าเคิร์ททำไปเพราะอย่างจะลองภูมิเฉย ๆ แต่ใครจะรู้ว่ามันจะสามารถถูกส่งต่อไปได้หรือไม่ มันอาจจะถูกส่งไปบริษัทคู่แข่ง แล้วสร้างขึ้นมาในราคาที่ถูกกว่า จนทำให้เมแกนแพร่หลายเป็นวงกว้างมากขึ้น นั่นอาจเป็นหนทางที่ทำให้เมแกนเข้าควบคุมหุ่นเหล่านั้นได้เป็นจำนวนมาก และกลายเป็นกองทัพหุ่นสุดโหดก็ได้

 

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงวิธีที่อาจจะเกิดขึ้น บางวิธีดูมีความเป็นไปได้ที่อาจจะเกิดขึ้น แต่บางวิธีที่หากถูกนำไปใช้ ก็อาจจะทำให้หลุดจากโทนของภาพยนตร์ที่มาในแนวระทึกขวัญสยองขวัญ คงต้องมารอติดตามดูกันต่อไปว่าใน M3GAN 2.0 นี้ พวกเขาจะดำเนินเรื่องราวออกไปในรูปแบบไหน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เมแกน

  • 12 January 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง