HIGHLIGHT CONTENT

M3GAN ยังไม่ถูกปิดระบบ! สตูดิโอแง้มกำลังเตรียมงานสร้างภาค 2

  • 300
  • 02 ต.ค. 2023

 

 

M3GAN ยังไม่ถูกปิดระบบ!

สตูดิโอแง้มกำลังเตรียมงานสร้างภาค 2

 

ถ้าจะถามว่าตุ๊กตาฆาตกรยุคใหม่ตัวไหนที่มีพร้อมทั้งความโหด และความเริ่ด เมแกน ก็คงเป็นตัวแรก ๆ ที่ติดเข้ามาในลิสต์ ความน่ากลัวของมันมาพร้อมกับความไฮเทค จากทุนสร้างเพียง $12 ล้าน M3GAN กวาดรายได้ทั่วโลกไปถึง $181 ล้าน กำไรเน้น ๆ ขนาดนี้ภาคต่อก็มีความเป็นไปได้สูง

 

เว็บไซต์ Inverse ได้สัมภาษณ์ Ryan Turek โปรดิวเซอร์คนสำคัญของ Blumhouse Productions ถามถึงความเป็นไปได้สำหรับภาคต่อของ M3GAN เขาตอบว่า...

 

"นั่นดีเลยครับ ผมดีใจมากเลย M3GAN เป็นตัวละครที่เป็นที่รักที่นี่ในบลัมเฮาส์ และผมรู้ว่าในชั้นใต้ดินลึกลงไป 50 ชั้นของสตูดิโอเรา ที่นั่นมีห้องแล็ปเทคโนโลยีกำลังเดินเครื่องของ M3GAN 2 แต่ผมบอกอะไรมากกว่านั้นไม่ได้จริง ๆ"

 

 

ถ้าตัดเรื่องชั้นใต้ดิน 50 ชั้นออกไป ก็คงชัดเจนแล้วว่าเราจะได้ดู M3GAN 2 อย่างแน่นอน แต่นางหุ่นยนต์ตัวนี้จะกลับมาอย่างไร จะใช้การที่มันอัปโหลดตัวเองลงไปในระบบ AI ของบ้านตัวเอกหรือไม่? งั้นนี้คงต้องมารอดูกันแล้วว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เมแกน

  • 12 January 2023
  • Adventure / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 102 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง