HIGHLIGHT CONTENT

8 ตัวละครหลัก ร่วมเปลี่ยนแปลงทุกความจริงสู่การคืนชีพ The Matrix Resurrections

  • 2,075
  • 13 ธ.ค. 2021

 

 

8 ตัวละครหลัก ร่วมเปลี่ยนแปลงทุกความจริง

สู่การคืนชีพ The Matrix Resurrections

 

รีฟส์กลับมารับบทควบของโธมัส แอนเดอร์สัน/นีโอ ผู้ชายที่เคยรอดมาได้จากเดอะ แมทริกซ์จนกลายเป็นผู้ช่วยชีวิตมนุษยชาติ ซึ่งเขาจะต้องเลือกว่าจะต้องเลือกเส้นทางไหน

 

มอสรับบทนักรบชื่อดัง ทรีนิตี้... หรือเธอคือทิฟฟานี่ ภรรยาสาวชานเมืองและคุณแม่ลูก 3 ที่ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์เครื่องแรงเป็นชีวิตจิตใจ?

 

ยาห์ย่า อับดุล-มาทีน ที่ 2 (“Candyman,” ภาพยนตร์แฟรนไชส์ “Aquaman”) รับบท มอร์เฟียส ผูชาญฉลาดและเป็นที่รู้จักทั่วโลก ผู้ทำหน้าที่เป็นไกด์ให้นีโอ ขณะเดียวกันก็มีจุดมุ่งหมายของตัวเองอันยิ่งใหญ่ในการเดินทางเพื่อค้นหาเรื่องราวของตัวเอง

 

เจสสิก้า เฮนวิค (ภาพยนตร์ทางทีวี “Iron Fist,” “Star Wars: Episode VII – The Force Awakens”) รับบทแฮคเกอร์บั๊กส์ กระต่ายขาวชื่อดังในภารกิจค้นหาคนที่ใช่ ผู้ที่ยอมอุทิศตัวเองเพื่อมนุษยชาติ และพร้อมรับทุกความเสี่ยงเพื่อค้นหาบุคคลที่เธอเลื่อมใส

 

โจนาธาน กรอฟฟ์ (“Hamilton,” ภาพยนตร์ทางทีวี “Mindhunter”) รับบท หุ้นส่วนธุรกิจของโธมัส แอนเดอร์สัน ผู้มีลูกเล่น มีความมั่นใจที่มาพร้อมเสน่ห์ รอยยิ้มชวนหลงใหลและสนใจเรื่องเงิน เขามีทุกคุณสมบัติที่คุณแอนเดอร์สันไม่มี

 

นีล แพทริค แฮร์ริส (“Gone Girl”) รับบทนักบำบัดคุณโธมัส ที่ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับคนไข้ เพื่อทำความเข้าใจสิงที่ซ่อนอยู่ในความฝันและแยกพวกเขาออกจากความเป็นจริง

 

ปริยังก้า โชปรา โจนัส (ภาพยนตร์ทางทีวี “Quantico”) รับบทสาวผู้มีความฉลาดเกินวัย และสามารถมองเห็นความเป็นจริงได้ ไม่ว่าบรรยากาศจะดูคลุมเครือขนาดไหนก็ตาม

 

และจาดา พินเค็ตต์ สมิธ (“Angel Has Fallen,” ภาพยนตร์ทางทีวี “Gotham”) กลับมารับบท ไนโอบี แม่ทัพผู้โหดเหี้ยมที่เคยต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของไซออน และตอนนี้เห็นความอยู่รอดของผู้คนผ่านแววตาของเธอ แม้ว่าจะมีเซนส์ในเรื่องที่ยากจะเชื่อและชวนสงสัยเกี่ยวกับการกลับมาของนีโอ

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เดอะ เมทริกซ์ เรเซอเร็คชั่นส์

  • 16 December 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง