HIGHLIGHT CONTENT

หนึ่งอย่างที่จะไม่มีวันเกิดขึ้น เจมส์ กันน์จะไม่มีวันทำสิ่งนี้กับ Guardians of the Galaxy

  • 1,769
  • 16 ส.ค. 2021

 

 

หนึ่งอย่างที่จะไม่มีวันเกิดขึ้น เจมส์ กันน์

จะไม่มีวันทำสิ่งนี้กับ Guardians of the Galaxy

 

เจมส์ กันน์ดูเหมือนจะเป็นผู้กำกับที่มีพรสวรรค์ในการเกลี่ยบทบาทของนักแสดงได้อย่างลงตัว เพราะภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ 2 เรื่องที่พวกเขาสร้างขึ้นมา ล้วนแล้วแต่เป็นภาพยนตร์รวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ทั้งสิ้น ตั้งแต่ Guardians of the Galaxy ต่อเนื่องมาถึงการรวมทีมวายร้าย The Suicide Sqaud ทั้งสองเรื่องมีตัวละครมากมายเข้ามาร่วมแสดง แต่ทุกตัวก็มักจะมีฉากเด่นอันเป็นที่น่าจดจำของตัวเอง แต่มีอยู่หนึ่งอย่างที่เจมส์ กันน์ ยืนยันอย่างชัดเจนว่าจะไม่มีทางทำเด็ดขาด

 

เจมส์ กันน์ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider เกี่ยวกับคำถามที่เขาถูกถามว่า ในเมื่อ The Suicide Squad เป็นภาพยนตร์เรท R ที่ดูเหมือนว่าเจมส์ กันน์จะไม่ยั้งมือ ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปอย่างเต็มที่ แล้วเรื่องแบบนี้มันจะมีโอกาสเกิดขึ้นกับ Guardians of the Galaxy หรือไม่ เขาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

 

“ไม่ครับ ผมคิดว่าผมจะทำตามที่เนื่อเรื่องต้องการเท่านั้น ผมคงจะไม่มีทางสร้าง Guardians of the Galaxy แบบเรท R แน่ ๆ นั่นไม่ใช่สิ่งที่หนังเรื่องนั้นเป็น มันเป็นหนังสำหรับครอบครัวครับ แล้วพวกคนสูงอายุก็ชอบมันมาก มันออกจะเป็นเทพนิยายเลยล่ะ และผมคิดว่ามันสมบูรณ์แล้ว มันเป็นแบบนั้นล่ะครับ ส่วน Suicide Sqaud มันแตกต่างออกไป มันแตกต่างแบบสุดขั้วเลย เดิมพันมันต่างกันสิ้นเชิง ทั้งหมดมันไม่เหมือนกันเลย แต่ถ้าผมบอกว่าผมจะกำกับหนังเรื่อง Shazam ซึ่งผมก็ไม่ได้บอกนะว่าผมจะทำมันจริง ๆ ผมก็ไม่คิดว่าจะให้มันเป็นหนังเรท R เหมือนกัน ผมคิดว่าถ้าผมทำออกมา มันก็คงเป็นหนังเรท PG-13 แต่ถ้าผมกำกับ Deadpool มันก็ต้องเป็นเรท R อยู่แล้ว

 

สิ่งที่ผมจะสื่อก็คือ มันขึ้นอยู่กับแต่ละโปรเจ็คต์ครับ ผมคิดว่าทุกอย่างมันไม่เหมือนกัน และผู้ชมเองก็รู้ว่ามันแตกต่างกันด้วย ผมชอบหนัง PG-13 และผมก็ชอบหนังเรท R ด้วยเหมือนกัน ผมไม่มีปัญหาที่จะสร้างหนังในรูปแบบไหนทั้งสิ้น”

 

 

ถ้า Guardians of the Galaxy Vol.3 พลิกกลับมากลายเป็นภาพยนตร์เรท R อารมณ์ของหนังก็คงจะดูโดดพิลึก และแฟน ๆ ก็คงจะไม่ได้ชื่นชอบมันอย่างที่ควรจะเป็นก็ได้ ซึ่งอย่างที่เจมส์ กันน์บอกก็คือ หนังแต่ละเรื่องก็จะมีสไตล์และแนวทางเป็นของตัวเอง มารอติดตามดูกันดีกว่าว่าในภาคที่ 3 ของ Guardians of the Galaxy นี้ เรากำลังจะได้เห็นอะไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Collider

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

  • 26 April 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง