HIGHLIGHT CONTENT

ภาคย้อนของกาโมร่า เรื่องราวก่อนเธอเป็นลูกสาวของธานอส ไอเดียนี้อยากดูกันไหม?

  • 2,032
  • 09 มี.ค. 2022

 

 

ภาคย้อนของกาโมร่า เรื่องราวก่อนเธอเป็น

ลูกสาวของธานอส ไอเดียนี้อยากดูกันไหม?

 

หนึ่งในตัวละครที่มีบทบาทสำคัญมากสำหรับ Infinity Saga ก็คือ กาโมร่า เธอคือลูกสาวของธานอส ที่ถูกเลี้ยงดูมาเพื่อให้สืบทอดอำนาจต่อจากเขา แต่เธอเลือกที่จะหลบหนีออกมา เพราะทนกับความโหดร้ายที่ธานอสกระทำไม่ได้ แล้วได้กลายเป็นทีมพิทักษ์จักรวาลสุดเกรียน ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War เรื่องราวก็พลิกผัน เธอกลายเป็นเหยื่อสังเวยเพื่อแผนการใหญ่ของธานอส ในการแลกวิญญาณของกาโมร่า กับมณีวิญญาณ เรื่องราวของเธอเหมือนจะสิ้นสุดลงตรงนี้ แต่...

 

ใน Avengers: Endgame เราได้เห็นกาโมร่าจากอีกจักรวาลหนึ่ง แม้ว่าเธอจะยังอยู่กับธานอส แต่ความคิดของเธอก็ไม่ได้ต่างจากกาโมร่าที่พวกเราคุ้นเคย เธอได้ร่วมมือกับเหล่าฮีโร่เพื่อหยุดยั้งพ่อบุญธรรมของเธอ แต่เรื่องที่น่าเศร้าเกิดขึ้น เพราะเธอไม่เคยผูกพันกับเหล่าทีม Guardians และตอนนี้เธอก็หายตัวไปอย่างเป็นปริศนาอีกด้วย นั่นคือสิ่งที่เราจะได้เห็นกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นใน Guardians of the Galaxy Vol.3 ซึ่งมันเป็นเรื่องของอนาคต

 

ล่าสุด โซอี้ ซัลดาน่า นักแสดงผู้รับบทกาโมร่า ได้ให้สัมภาษณ์กับ Jake's Takes เกี่ยวกับไอเดียที่เธออยากจะไปต่อกับตัวละครกาโมร่า เธออยากจะให้มีภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวในวัยเด็กของกาโมร่า เธอให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันคงต้องบอกว่าการได้เห็นเรื่องราวในวัยเด็กของกาโมร่าใน Avengers: Infinity War ทำให้ฉันเกิดความสงสัยว่าดาวดวงนั้นมันจะเป็นอย่างไร สายพันธุ์ของเธอจะเป็นแบบไหน เพราะพวกเขาถูกกวาดทิ้งหายไปจนหมดเลย และเพราะเธอแบกรับภาระหนักอึ้งเอาไว้บนบ่าด้วย การได้รู้ว่าทำไมเธอถึงกลายเป็นแบบนี้และสถานที่ที่เธอจากมามันมีอะไรบ้าง มันคงออกมายอดเยี่ยมเลยล่ะค่ะ”

 

 

ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับดวงดาวของกาโมร่า โลกของเธอเป็นอย่างไรก่อนที่ธานอสจะเข้ามารุกราน มันอาจจะไม่ได้ออกมาเป็นภาพยนตร์ อาจจะถูกเล่าออกมาเป็นซีรีส์ก็ได้ แต่นี่ก็ยังเป็นเพียงไอเดียจากโซอี้ ซัลดาน่าเท่านั้น จะได้กลายเป็นจริงหรือไม่ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

  • 26 April 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 135 นาที
15+