HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เผย !! Guardian of the Galaxy Vol.3 ถ่ายจบแล้ว !!!

  • 3,306
  • 09 พฤษภาคม 2022

 

เจมส์ กันน์ เผย !!

Guardian of the Galaxy Vol.3 ถ่ายจบแล้ว !!!

 

เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดีกับเรื่อง Guardian of the Galaxy Vol.3 ที่ดำเนินมาเป็นไตรภาคแล้วและครั้งนี้ก็ได้ผู้กำกับอย่าง เจมส์ กันน์ มานั่งแท่นกุมบังเหียน ซึ่งตัวเขาเองได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วยว่าพวกเขากำลังเฉลิมฉลองกับเหล่าทีมนักแสดงถึงการเสร็จสิ้นการถ่ายทำทั้งหมดนั้นเอง

 

หลังจากได้มีการประกาศกำหนดช่วงเข้าฉายเป็นเดือนพฤษภาคม ปี 2566 และตอนนี้ผู้กำกับมากความสามารถอย่างเจมส์ กันน์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นทั้งหมดแล้ว ซึ่งการที่เขากลับมาทำการกำกับให้กับจักรวาลมาร์เวลตั้งแต่ในปี 2564 นั้น เขาบอกได้เพียงว่าเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง

 

 

ภาพยนตร์ Guardian of the Galaxy Vol.3 นั้นเริ่มถ่ายทำตั้งแต่ปี 2564 โดยมีนักแสดงนำอย่าง คริสต์ แพร็ตต์ มาแสดงเป็น สตาร์ลอร์ด, โซอี้ ซาลเดน่า รับบทเป็น กามอร่า, คาเรน กิลแลน รับบทเป็น เนบิวล่า, เดฟ โบทิสต้า รับบทเป็น แดร็กซ์, ปอม คลีเม็นทีฟฟ์ รับบทเป็น แมนทิส, แบร็ดลีย์ คูเปอร์ รับบทเป็น ร็อคเก็ต, วิน ดีเซล รับบทเป็น กรูท, และ ฌอน กันน์ รับบทเป็น แคร็กลิน อีกทั้งยังมีนักแสดงหน้าใหม่อย่าง ชักวูดิ อิวูจิ ซึ่งตอนนี้ยังไม่รับรายละเอียดของบทบาทที่ได้รับ และที่สำคัญเลยที่พูดถึงไม่ได้คือ วิลล์ พาลเตอร์ ที่จะมารับบทเป็น อดัม วอร์ล็อค ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะเกิดขึ้นต่อเนื่องกับภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder อีกด้วย

 

 

เอาล่ะสิ เรียกได้ว่าน่าติดตามเอามากๆเลยทีเดียวสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ยิ่งรู้ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับภาพยนตร์เรื่องอื่นด้วยแล้ว ยิ่งทำให้น่าลุ้นเข้าไปอีก มาดูกันเถอะว่า ฝีมือการกำกับของ เจมส์ กันน์ ที่เคยผ่านผลงานอย่าง The Suicide Squad มาแล้วนั้น จะพา Guardian of the Galaxy Vol.3 ไปได้ไกลอีกเท่าไหร่ อดใจรออีกนิด อีกไม่นานเกินรอ เดือนพฤษภาคม ปี 2566 ได้รู้คำตอบนี้ทั่วกัน !!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/guardians-galaxy-3-wraps-filming-update-james-gunn/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง