HIGHLIGHT CONTENT

Guardians of the Galaxy Vol.3 จะเป็นเรื่องราวของสองพี่น้อง กาโมร่า และเนบิวล่า

  • 7,125
  • 23 ก.ย. 2021

 

 

Guardians of the Galaxy Vol.3

จะเป็นเรื่องราวของสองพี่น้อง กาโมร่า และเนบิวล่า

 

เรื่องราวของ Guardians of the Galaxy นอกเหนือไปจากการผจญภัยกอบกู้จักรวาล ด้วยปฏิบัติการเกรียน ๆ ของพวกเขาแล้ว ในเนื้อเรื่องยังเต็มไปด้วยเรื่องราวของความสัมพันธ์ ในภาคแรกก็คือความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่ต้องมารวมตัวกันแบบเสียไม่ได้ ในขณะที่ภาคที่ 2 เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของพ่อและลูก ที่เรียกน้ำตาเราไปกันมากมาย และดูเหมือนว่าในภาคที่ 3 นี้จะขยับไปที่ความสัมพันธ์อีกรูปแบบ นั่นก็คือ ความสัมพันธ์ระหว่างพี่สาวและน้องสาว

 

คนที่ออกมาบอกใบ้ถึงเรื่องนี้ก็คือ Seth Green นักแสดงที่ให้เสียงพากย์เป็น โฮวาร์ด เดอะ ดั๊ก หรือเจ้าเป็ดที่เคยปรากฎตัวเป็นอีสเตอร์เอ้กในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy ก่อนจะได้มีบทบาทมากขึ้นในซีรีส์ What If…? เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Comic Book เกี่ยวกับสิ่งที่เขารู้ในเรื่องราวของ Guardians ภาคที่ 3 ว่า…

 

“ผมไม่รู้เลยครับว่า โฮวาร์ด จะมีส่วนในหนังเรื่องนี้รึเปล่า ผมยังไม่ได้ยินอะไรเลย สิ่งหนึ่งที่ผมรู้ก็คือนี่จะเป็นเรื่องราวของเหล่าสาว ๆ เป็นเรื่องราวของพี่สาวน้องสาว ซึ่งเป็นเรื่องของ Gamora และ Nebula ผมไม่รู้เลยว่ามันจะมีการย้อนอดีตหรือเปล่า หรือมันจะเป็นเรื่องในไทม์ไลน์ใหม่ที่ถูกแยกออกมาหลังจากเหตุการณ์ปล้นกาลเวลา ด้วยความสัตย์จริงเลยนะครับ ผมไม่รู้อะไรเลย ผมคงไม่เจ็บปวดอะไรหรอกครับถ้าโฮวาร์โจะไม่ได้เป็นตัวละครหลักในเรื่องราวของพี่สาวน้องสาวคู่นี้”

 

 

ถ้าเรายังจำได้ก็คือ หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ตัวละคร กาโมร่า หายตัวไป ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอหายไปไหน นั่นจึงทำให้ภารกิจของทีมการ์เดี้ยนก็คือ การตามหากาโมร่า และชัดเจนว่าเนบิวล่าก็ได้เข้ามาร่วมทีมแล้วอย่างเป็นทางการ แต่เรื่องราวของสองพี่น้องกาโมร่า และเนบิวล่า ก็ได้ถูกเล่าไปพอสมควรแล้วในภาคที่ 2 จะมีเรื่องอะไรเหลือให้เราได้ไปค้นหากันอีก หรือจะมีการเสียสละอะไรเกิดขึ้นอีกในภาพยนตร์เรื่องนี้ รอติดตามพร้อมกันในภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2

  • 26 April 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง