HIGHLIGHT CONTENT

จาเรด เลโต แย้มถึงการร่วมมือกันในอนาคตกับวายร้ายคนอื่นๆ !!

  • 1,181
  • 22 มี.ค. 2022

จาเรด เลโต แย้มถึงการร่วมมือกันในอนาคตกับวายร้ายคนอื่นๆ !!

ใกล้เข้ามาแล้วกับ Morbius ในวันที่ 31 มีนาคม 2565 ทั่วโรงภาพยนตร์นี้ ทาง Sony Picture Entertainment เองก็ได้ปล่อยคลิปของนักแสดงที่รับบทนำอย่าง จาเรด เลโต ล่าสุดที่ออกมาพูดถึงทฤษฎี Multiverse ให้พวกเราได้ชมกัน โดยเขาได้เผยออกมาว่าเมื่อ Multiverse ได้เปิดออกมาแล้ว ก็มีความเป็นไปได้ที่เหล่าวายร้ายจากจักรวาลต่างๆจะมาร่วมมือกัน นั่นจะเป็นการชี้ให้เห็นถึงการร่วมมือกันระหว่าง Sony และ Marvel ในอนาคตภายภาคหน้าหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป

สำหรับเรื่องราวของ Morbius นั้น เป็นเรื่องราวของคุณหมอผู้มีพรสวรรค์ที่เกิดมาพร้อมกับโรคเลือดอันแสนหายากที่ทำให้การดำเนินชีวิตของเขาเป็นไปอย่างยากลำบาก เพื่อที่จะหาทางรักษาโรคของเขาเองนั้น คุณหมอ “ไมเคิล มอร์เบียส” จึงได้คิดค้นวิธีการรักษาโดยใช้ค้างคาวดูดเลือดเพื่อเปลี่ยนตัวเองเป็นแวมไพร์ จากคุณหมอนักวิทยาศาสตร์ที่มีร่างกายอ่อนแอก็กลายเปลี่ยนมาเป็นแวมไพร์ผู้หิวกระหายและทรงพละกำลัง เขาจะเลือกหนทางแบบไหน เส้นทางของเหล่าวายร้ายหรือ Anti-Hero กันแน่?

 

ที่สำคัญเลยคือในตัวอย่างที่เราได้รับชมไปนั้น เราจะได้เห็นหน้านักแสดงที่คุ้นตากันดีอย่าง ไมเคิล คีตัน ผู้ที่เคยรับบทวายร้ายอย่าง Vulture จาก Spider Man: Homecoming มาแล้ว เขาจะกลับมารับบท Vulture เพื่อสานต่อการเป็นวายร้ายหรือไม่ คงต้องรอติดตามชมกันต่อไป หรือ แม้แต่ฉากที่คุณหมอมอร์เบียสเดินผ่านกำแพงที่มีภาพพ่นสีสเปรย์เป็นรูปสไปเดอร์แมนพร้อมกับข้อความว่า “ฆาตกร” นี่ก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของการบ่งบอกถึงการร่วมมือกันของทั้งสองจักรวาลหรือเปล่า เพียงไม่กี่อึดใจ เราจะได้รับชมและหาคำตอบไปพร้อมๆกันในวันที่ 31 มีนาคมนี้ !!!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/morbius-jared-leto-marvel-villain-crossover-future-response/

https://www.youtube.com/watch?v=z9vnVWp8HMY&t=43s

 

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง