HIGHLIGHT CONTENT

จาเรด เลโต พร้อมที่จะรับบทใน Tron 3

  • 1,263
  • 23 มี.ค. 2022

จาเรด เลโต พร้อมที่จะรับบทใน Tron 3

เป็นเวลามากกว่าสิบปีที่ทางดิสนีย์ได้ให้กำเนิดภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นผสมผสานกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีด้านอนาคตอย่าง Tron ซึ่งได้ถือเข้าฉายตั้งแต่ปี 1982 โดยที่ Tron นั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับโปรแกรมเมอร์ชื่อ เควิน ฟลินน์ เป็นนักเขียนโปรแกรมเกมส์คอมพิวเตอร์ให้กับบริษัทชื่อ ENCOM วันหนึ่งโปรแกรมที่เขาเขียนขึ้นมานั้นได้ถูกขโมยไปโดยเพื่อนร่วมงานที่ชื่อว่า เอ็ด ดิลลิงเจอร์ และฟลินน์ถูกไล่ออกจากงาน ส่วนดิลลิงเจอร์กลับเติบโตเป็นผู้บริหารระดับสูงในบริษัท สามปีถัดมา ฟลินน์ลักลอบเจาะข้อมูลเข้าไปในระบบเมนเฟรมของ ENCOM เพื่อหาข้อมูลว่าเขาถูกใส่ร้าย โดยเขาได้ใช้โปรแกรมที่สร้างขึ้นมาแปลงตัวเขาเองให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัลเพื่อที่จะสามารถเจาะเข้าไปในระบบคอมพิวเตอร์ได้ด้วยตัวเอง

Tron เปรียบเสมือนภาพยนตร์ที่สร้างโลกเสมือนจริงในยุคแห่ง Metarverse เช่นนี้ แต่ความล้ำสมัยผสมผสานความคลาสสิคของ Tron นั้นยังดำเนินเรื่อยมาตั้งแต่ปี 1982 ซึ่งในสมัยนั้น ทั้งระบบปฏิบัติการ คอมพิวเตอร์ รวมไปถึง โปรแกรมเมอร์ หรือ แฮกเกอร์ ยังเป็นสิ่งที่ใหม่อยู่ค่อนข้างมากในโลกสมัยนั้น แต่ Tron ได้สร้างความก้าวหน้าทิ้งไว้ให้กับโลกใบนี้จวบจนถึงภาคสองอย่าง Tron: Legacy ที่เป็นภาคต่อของภาคแรกแต่เริ่มฉายในปี 2010 เป็นเวลาเกือบ 30 ปีที่ทิ้งห่างกัน Tron Legacy ได้สร้างตำนานแห่งใหม่ที่เรียกได้ว่ากอบโกยรายได้ไปเท่าตัวจากทุนสร้าง 170 ล้านดอลล่าห์สหรัฐฯ โดยเล่าเรื่องถึงลูกชายของพระเอกในภาคแรกที่ออกมาตามพ่อของตัวเองที่หายตัวไป และได้เข้าพัวพันกับการเข้าไปในโลกดิจิทัลในระบบของคอมพิวเตอร์ที่พ่อของตนมีส่วนเกี่ยวข้องในการสร้างโปรแกรมนี้ขึ้นมา อย่างไรก็ตาม ยังคงเป็นที่โต้เถียงในการประชุมของทางค่ายดิสนีย์ว่าการดำเนินโปรเจ็คในฐานะภาคต่อภาคที่สามนั้นจะมีรูปร่างหน้าตาเป็นเช่นไร เพราะถึงแม้จะได้รับความประสบสำเร็จทางด้าน Box Office แต่ทางด้านการวิจารณ์จากนักหลายๆฝ่ายนั้นยังคงเป็นที่น่ากังวล

ทางด้าน จาเรด เลโต ได้กล่าวว่าตัวเขาเองนั้นเป็นแฟนตัวยงของภาพยนตร์เรื่อง Tron และเขาอยากให้ทางค่ายดิสนีย์พิจารณาที่จะทำให้โปรเจ็ค Tron ภาค 3 เป็นไปได้อย่างมาก โดยที่ตัวเขาเองนั้นพร้อมที่จะรับบทตัวละครใน Tron 3 อย่างแน่นอน

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/jared-leto-update-tron-3/

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง