HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Morbius ยืนยันถึงการมีตัวตนอยู่จริงของ Spider Man ในจักรวาล Sony !!!

  • 1,657
  • 21 มี.ค. 2022

ผู้กำกับ Morbius ยืนยันถึงการมีตัวตนอยู่จริงของ Spider Man ในจักรวาล Sony !!!

ผู้กำกับ แดเนียล สปิโนซา จากเรื่อง Morbius ที่กำลังจะเข้าฉายในไทยวันที่ 31 มีนาคมนี้ ได้ออกมายืนยันถึงการมีตัวตนของ Spider Man ในจักรวาล Sony รวมไปถึง Iron Man ด้วย !!!

หลังจากที่สไปเดอร์แมนในเวอร์ชั่นทอม ฮอลแลนด์ ได้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามมาแล้วในจักรวาล Marvel ทาง Sony เองก็ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกันที่จะนำตัวละครที่เกี่ยวข้องกับสไปเดอร์แมนมาสร้างความสนุกตื่นเต้นแก่แฟนๆอย่างที่เห็นๆกันเช่น Venom และ ล่าสุดนั่นก็คือ แวมไพร์สุดเท่ห์ผู้มีนามว่า ไมเคิล มอร์เบียส (นำแสดงโดย จาเรด เลโต) ที่เปลี่ยนตัวเองเป็นแวมไพร์เพื่อรักษาโรคเลือดอันแปลกประหลาดสุดหายากในตัวของเขา

เหล่าแฟนๆต่างเห็น easter egg มากมายที่ใส่เข้ามาในตัวอย่างหนัง โดยที่เด่นชัดสุดๆเลยก็คือฉากที่มอร์เบียสเดินผ่านกำแพงที่มีภาพพ่นสีสเปรย์เป็นรูปสไปเดอร์แมนพร้อมกับข้อความว่า ฆาตกร ซึ่งนี่อาจจะเป็นการเชื่อมโยงโดยตรงไปสู่ภาพยนตร์เรื่อง Spider Man: No Way Home เพราะถึงแม้จะมีเวลาฉายที่ไม่พร้อมกัน แต่จริงๆแล้วการนำเข้าฉายนั้นโดนเลื่อนเนื่องจากผลกระทบโควิด 19 จึงมีความเป็นไปได้อย่างมากว่าเนื้อเรื่องจากผู้กำกับต้องการจะบ่งบอกว่าสไปเดอร์แมนที่ถูกเข้าใจผิดว่าจัดการสังหาร Mysterio ใน Spider Man: Far From Home นั้นมีตัวตนอยู่จริงๆในจักรวาล Sony และเชื่อมโยงกับโลกของ Morbius

อีกทั้งยังมีการยืนยันจากผู้กำกับสปิโนซาในการสัมภาษณ์กับ Cinema Blend แล้วว่าสไปเดอร์แมนมีตัวตนอยู่จริงๆในเนื้อเรื่อง Morbius เนื่องจากคอนเซ็ปต์มัลติเวิร์สนั้นไม่ได้มีแค่ในสไปเดอร์แมนจากมาร์เวลเท่านั้น แต่เขาก็คิดจะใช้หลักการนี้ด้วยเช่นกัน

ภาพพ่นสีสเปรย์ในกำแพงไม่ใช่เพียงสิ่งเดียวที่เป็นสิ่งเชื่อมโยงระหว่างสไปเดอร์แมนและมอร์เบียส แต่ยังคงมีนักแสดงชื่อดังอย่าง ไมเคิล คีตัน ที่เคยรับบทตัวร้ายอันโดดเด่นอย่าง Vulture มาแล้วใน Spider Man: Homecoming ซึ่งไมเคิล คีตัน ก็ได้โผล่มาในตัวอย่างหนังล่าสุดของ Morbius ด้วยเช่นกัน แต่ว่าบทบาทของเขาจะยังคงเป็น Vulture หรือไม่นั้น ต้องติดตามดูต่อไปใน Morbius ที่จะฉายในสิ้นเดือนมีนาคมที่ใกล้จะถึงนี้ ส่วนการมีส่วนเชื่อมโยงกับ Iron Man นั้นผู้กำกับเองก็ได้พูดย้ำมาว่าก็แน่นอนอยู่แล้วที่จะตัวโทนี่ สตาร์ค จะเข้ามามีตัวตนในจักรวาล Sony ด้วย เพราะปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ กับ โทนี่ สตาร์ค ในจักรวาลมาร์เวลนั้นรู้จักกันนั่นเอง

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/morbius-movie-spiderman-iron-man-sony-universe-confirmed/

 

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง