HIGHLIGHT CONTENT

ลือ! ตัวอย่าง Spider-Man: No Way Home อาจจะปล่อยในงาน CinemaCon สัปดาห์หน้า

  • 1,995
  • 17 ส.ค. 2021

 

 

ลือ! ตัวอย่าง Spider-Man: No Way Home

อาจจะปล่อยในงาน CinemaCon สัปดาห์หน้า

 

เราเชื่อว่าในตอนนี้สิ่งที่ใครหลายคนกำลังรออยู่ก็คือ ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home หลังจากที่มีข่าวลือออกมามากมายว่าตัวละครนั้น ตัวละครนี้จะมาปรากฎตัว ยิ่งเพิ่มความไฮป์ให้มากขึ้นไปอีกเมื่อมีข่าวลือว่า เราอาจจะได้เห็นสไปเดอร์แมนทั้ง 3 เวอร์ชั่นโคจรมาเจอกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ ประกอบกับของเล่นที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้เราเห็นการร่วมมือกันระหว่าง Spider-Man กับ Doctor Strange ด้วย

 

ล่าสุดมีข่าวลือออกมาจากทวิตเตอร์ชื่อว่า Marvel Updates ที่ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Daniel Richtman ที่ระบุเอาไว้ว่า “ตัวอย่างของ No Way Home จะปล่อยฉายในงาน CinemaCon ในสัปดาห์หน้า แต่ข่าวร้ายก็คือ มันจะไม่ปล่อยฉายให้ดูแบบสาธารณะ”

 

ล่าสุด ข้อความนี้ของ Daniel Richtman ก็ได้ถูกลบออกไปแล้ว และยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จากทั้ง Sony Pictures หรือ Marvel Studios เราคงมีแต่ต้องมารอติดตามดูกันว่า ตัวอย่างจะถูกปล่อยออกมาให้ดูจริง ๆ หรือไม่ และที่สำคัญกว่านั้นก็คือ ถ้าพวกเขาปล่อยออกมาให้ดูจริง ๆ เราจะมีโอกาสได้ดูแบบออนไลน์หรือไม่ โดย Spider-Man: No Way Home วางกำหนดฉายเอาไว้ 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Twitter Marvel Update

ข่าวที่เกี่ยวข้อง