HIGHLIGHT CONTENT

ประธานโซนี แง้ม Spider-Man 4 ใต้ร่มมาร์เวล เป็นไปได้ แต่ยังไม่เผยจะเกิดขึ้นเมื่อไร

  • 3,517
  • 22 ธ.ค. 2022

 

ประธานโซนี แง้ม Spider-Man 4

ใต้ร่มมาร์เวล เป็นไปได้ แต่ยังไม่เผยจะเกิดขึ้นเมื่อไร

 

หนึ่งในภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี 2022 นี้ในแง่ของกระแสตอบรับของแฟน ๆ ก็คือ Spider-Man: No Way Home ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากเรื่องราวประเดี๋ยวประด๋าว แต่มันคือการส่งสมความยอดเยี่ยม และความรักของแฟน ๆ มาถึง 3 รุ่นด้วยกัน ประกอบกับการสร้างภายใต้สตูดิโอที่แสนเก่งกาจอย่าง Marvel Studios ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้หนังเรื่องนี้ไปได้ไกลกว่าที่ใครคาดคิด แต่ถึงอย่างนั้นข่าวคราวภาคที่ 4 ก็ยังไม่ชัดเจน

 

ล่าสุด Tom Rothman ประธานของ Sony Pictures ก็ได้ตอบคำถามถึงสถานะของภาพยนตร์ภาคต่อไปของไอ้แมงมุม ว่าจะเป็น Spider–Man 4 ภายใต้ชายคาของ MCU หรือไม่ เขาก็ตอบว่า “คุณลงเงินพนันได้เลย” เป็นการเปิดเผยที่ค่อนข้างชัดว่ามันจะเกิดขึ้นแน่ ๆ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ได้มอบความหวังให้แบบสุดตัว เขากล่าวต่อไปว่า…

 

“ผมไม่รู้หรอกครับว่าคุณจะเริ่มคาดหวังได้เมื่อไร เราจะไม่เสิร์ฟไวน์ก่อนจะถึงเวลาอยู่แล้วครับ”

 

 

จากบทสัมภาษณ์นี้ก็คงจะพอเดาได้ว่าทาง Sony Pictures มีความตั้งใจที่อยากจะสร้างภาคต่อของ Spider-Man เวอร์ชั่นปัจจุบันอยู่พอสมควร แต่ก็ยังไม่สามารถตอบได้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไร เพราะถ้าจะเข้าไปเป็นส่วนร่วมกับ MCU ที่กำลังพัฒนาในปัจจุบัน ก็คงต้องมารอจับตาดูกันว่ามันจะเกิดขึ้นได้อย่างไร แล้วที่สำคัญคือ ทอม ฮอลแลนด์ จะกลับมาอีกครั้งหรือไม่

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant