HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮอลแลนด์ เผยความหมายที่แท้จริงของไตรภาค Spider-Man ของเขา

  • 3,014
  • 26 ส.ค. 2022

 

 

ทอม ฮอลแลนด์ เผยความหมาย

ที่แท้จริงของไตรภาค Spider-Man ของเขา

 

                เราได้เห็น Spider-Man ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์มาแล้วถึง 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน เวอร์ชั่นแรกของโทบี้ แม็คไกวร์ที่พาเราไปแนะนำให้รู้จักกับการเป็นฮีโร่ที่แท้จริง ต่อเนื่องมาถึง The Amazing Spider-Man ของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ที่พาเราไปพบกับปีเตอร์ พาร์คเกอร์ที่ต้องเอาชนะความรู้สึกผิดในอดีต การปล่อยวาง และการก้าวต่อไปแม้จะต้องแบกรับความเจ็บปวดและการเป็นฮีโร่ที่หนักหนา แล้วไตรภาค Homecoming ของทอม ฮอลแลนด์ล่ะ? แก่นแท้ของมันคืออะไรกันแน่

 

                ล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Sony Pictures Japan เกี่ยวกับสิ่งที่เขาคิดว่ามันเป็นแก่นแท้ของภาพยนตร์ไตรภาค Spider-Man ของตัวเขาเอง เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า...

 

                “เขาเหมือนเป็น Spider-Boy มาตลอดเลยครับ และในหนังเรื่องนี้คือการทำให้เขากลายเป็น Spider-Man มันเกี่ยวกับการที่เขาจะต้องเติบโตขึ้น สร้างการตัดสินใจของตัวเอง และก้าวขึ้นไปอยู่ในจุดเดียวกับเหล่า Avengers มันดีมากเลยนะครับที่ผมได้ประสานตัวละครนี้ตั้งแต่ภาค Homecoming จนกลายมาเป็นปีเตอร์ พาร์คเกอร์ใน Spider-Man: No Way Home…

                …Spider-Man: No Way Home เป็นบทสุดท้ายของไตรภาค Homecoming แล้วครับ จอน วัตส์เขาได้ทำงานที่ยอดเยี่ยมขึ้นมาและได้สร้างทิศทางใหม่ของหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่เคยเล่ามาก่อน ซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นแค่เด็ก ในเมืองเล็ก ๆ เมืองหนึ่ง กลายมาเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดีของทุกคน หนังเรื่องนี้มันเลยเป็นการที่เขาก้าวไปสู่ความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม แล้วกลายเป็นผู้ใหญ่ กลายเป็น Spider-Man”

 

 

                มันเป็นจริงตามที่ทอม ฮอลแลนด์ว่าเอาไว้ทุกประการ เพราะในภาพยนตร์ 2 ภาคแรก ทั้ง Homecoming และ Far From Home เราได้เห็นความเป็นเด็กในตัวปีเตอร์ พาร์คเกอร์สูงมาก เขาต้องอยู่ใต้เงาของฮีโร่รุ่นพี่หลายต่อกลายคน จึงไม่แปลกที่จะถูกเรียกว่าเป็น Spider-Boy แต่ในตอนนี้ถึงเวลาที่เขาจะได้เติบโตเป็นสไปเดอร์แมนแบบเต็มตัว ไปดูกันว่าเขาจะเจอบททดสอบอะไรบ้างใน Spider-Man: No Way Home ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง