HIGHLIGHT CONTENT

A Quiet Place 2 คว่ำแชมป์ทำเงินสูงสุดในอเมริกาช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19

  • 3,264
  • 14 มิ.ย. 2021

 

 

A Quiet Place 2 คว่ำแชมป์ทำเงินสูงสุด

ในอเมริกาช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19

 

เป็นระยะเวลาเกือบ 2 ปีที่โรงภาพยนตร์จำเป็นจะต้องเงียบเหงา ด้วยการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่เข้ามา ทำให้เราต้องปรับพฤติกรรมกันใหม่ทั่วทั้งโลก โรงภาพยนตร์จำเป็นจะต้องหยุดกิจการชั่วคราว โดยเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศต้นทางของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ทำให้เราไมไ่ด้เห็นภาพยนตร์ใหม่ ๆ เข้าฉายเป็นระยะเวลานานพอสมควรเลยทีเดียว แต่ฝันร้ายเหล่านั้นกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว พิสูจน์ได้จากภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง A Quiet Place II ที่ตอนนี้เดินหน้ากวาดรายได้เป็นกอบเป็นกำ

 

หลังจากที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเริ่มกลับมาเปิดโรงภาพยนตร์อีกครั้ง และ A Quiet Place II ก็เพิ่งจะเข้าฉายไปไม่นาน ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็สามารถทำรายได้ในอเมริกาผ่านหลัก 100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 คว่ำแชมป์เก่าอย่าง Godzilla vs. Kong ที่เข้าฉายตั้งแต่ช่วงมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งสามารถทำรายได้ในประเทศบ้านเกิดไปที่ 99.41 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ

 

 

ด้วยรายได้กว่า 108.99 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ จากทุนสร้างประมาณ 61 ล้านเหรียญฯ ทำให้ตอนนี้ภาพยนตร์ A Quiet Place 2 คุ้มทุนสร้างเป็นที่เรียบร้อย โดยที่ยังไม่ได้เข้าฉายทั่วโลกเลยเสียด้วยซ้ำ น่าสนใจทีเดียวว่าหากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายอย่างเต็มรูปแบบ เราจะได้เห็นปรากฎการณ์ทำลายสถิติอะไรใหม่ ๆ หรือไม่ มารอติดตามไปพร้อมกัน โดย A Quiet Place II วางกำหนดฉายในประเทศไทยเอาไว้ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

ดินแดนไร้เสียง 2

  • 01 October 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง