HIGHLIGHT CONTENT

พวกมันมาจากไหน ต้องการอะไร? A Quiet Place 2 เตรียมเฉลยเรื่องราวเหล่าเอเลี่ยน

  • 41,136
  • 16 มิ.ย. 2021

พวกมันมาจากไหน ต้องการอะไร? A Quiet Place 2 เตรียมเฉลยเรื่องราวเหล่าเอเลี่ยน

 

 

หลังจากที่ในภาคแรกสร้างรายได้และกระแสคำวิจารณ์ไปได้ในทางด้านดีมากๆ ดูเหมือนว่าในภาคที่ 2 ของ A Quiet Place ของผู้กำกับ John Krasinski ที่เล่นเองกำกับเองในภาคแรก จะเป็นการเปิดเส้นทางใหม่ไปยังโลกที่ต้องอยู่อาศัยด้วยความเงียบสงัดใบนี้...

 

ในภาคแรกเรื่องราวภายในหนังส่วนใหญ่จะเป็นการเล่าเรื่องราวการเอาชีวิตรอดของครอบครัวหนึ่งที่ต้องอยู่อาศัยภายในโลกใบเก่าใบเดิมที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เพราะพวกเขาต้องอยู่กันด้วยความระมัดระวังและห้ามใช้เสียงโดยเด็ดขาด เพราะภายนอกนั้นจะมีอสูรกายที่หูดีมากๆ และพวกมันก็คอยฟังเสียงเพื่อที่จะออกล่าอยู่ แม้เหล่าอสูรกายพวกนี้จะเป็นต้นเหตุหลักที่ทำให้เรื่องราวสุดระทึกขวัญภายในหนังเกิดขึ้น แต่ดุเหมือนว่าในภาคแรก หนังยังไม่ได้พาเราไปรู้จักกับพวกมันเลย ว่าพวกมันมาจากไหน มาทำอะไร และพวกมันต้องการอะไร?

 

 

สำหรับแฟนๆที่อยากรู้เรื่องราวของพวกมัน ดูเหมือนว่าในภาค 2 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เรื่องราวภายในหนังจะเป็นอะไรที่เปิดกว้างมากกว่าเดิมยิ่งกว่าในภาคแรกแน่ๆ. จากการพูดคุยกับสื่อ The Observer ทางด้านนักแสดงสมทบหน้าใหม่ใน A Quiet Place 2 อย่าง Brian Tyree Henry ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า

“เราจะได้เห็นการเดินหน้าเอาชีวิตรอดกันต่อไปของครอบครัวเดิมในภาคแรกและพวกเขาก็จะได้รู้ว่า พวกเขาไม่ใช่คนที่เหลือรอดเพียงกลุ่มเดียว. แล้วผมก็คิดว่า เราจะได้รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องราวก่อนหน้านี้ที่ที่ทุกอย่างได้เริ่มเกิดขึ้นด้วย. ผมว่าแฟนๆคงอยากจะรู้. และผมว่าคุณกำลังจะได้เห็นอีกด้านหนึ่งของการเอาชีวิตรอดของเหล่ามนุษยชาติจากพวกอสูรกายเหล่านี้ในภาคต่อไปนะ”

 

Emily Blunt, Millicent Simmonds และ Noah Jupe จะกลับมารับบทเดิมในภาคแรก และในภาคนี้จะได้ Cillian Murphy มาร่วมแสดงสมทบด้วย  A Quiet Place 2 วางแผนเข้าฉาย 20 มีนาคม 2020

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

 

ดินแดนไร้เสียง 2

  • 01 October 2021
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 97 นาที
15+