HIGHLIGHT CONTENT

ผงาดข้ามทุกมัลติเวิร์ส! Spider-Man: Across the Spider-Verse เปิดตัวถล่มทั่วโลก $208.6 ล้าน

  • 1,382
  • 06 มิ.ย. 2023

 

 

ผงาดข้ามทุกมัลติเวิร์ส! Spider-Man: Across the Spider-Verse

เปิดตัวถล่มทั่วโลก $208.6 ล้าน

 

ความตื่นตาตื่นใจอาจจะไม่เพียงพอหากจะนำมาอธิบายภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาพยนตร์แอนิเมชั่นภาคต่อที่เข้ามายกระดับสิ่งที่ทำเอาไว้ในภาคแรกครบทุกด้าน สิ่งที่เป็นประจักษ์พยานได้ดีที่สุดคงหนีไม่พ้นกระแสจากนักวิจารณ์ และรายได้ที่เป็นการตอบรับจากผู้ชม

 

ล่าสุด Deadline ได้เปิดเผยรายได้เปิดตัวของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ออกมาแล้ว โดยในช่วงเวลาสุดสัปดาห์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ สามารถทำรายได้ในอเมริกาไปถึง 120.66 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ขณะที่ต่างประเทศเปิดตัวไปที่ 88 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้รวมแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นเส้นทางได้อย่างสวยงามที่ตัวเลข $206.66 ล้าน

 

รายได้เปิดตัวนี้มากกกว่าที่ภาพยนตร์ภาคแรกทำเอาไว้ได้เกือบ 3 เท่าเลยทีเดียว และในปี 2023 นี้เป็นรองแค่เพียง The Super Mario Bros. Movie เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นปีอันแสนสวยงามของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเลยจริง ๆ

 

 

ขณะที่ The Little Mermaid เมื่อแหวกว่ายเข้าสู่สัปดาห์ที่สอง กระแสกลับแผ่วลงอย่างน่าใจหาย ทำให้ตอนนี้รายได้รวมทั่วโลกของภาพยนตร์อยู่ที่ 328.13 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เท่านั้น แฟน ๆ เจ้าหญิงดิสนีย์องค์นี้คงต้องมารอลุ้นกันว่าภาพยนตร์จะสามารถเดินหน้าเก็บรายได้ไปถึงจุดไหน 

 

เช่นเดียวกับทางฝั่ง Fast X ที่แม้ว่าต่างประเทศจะให้การตอบรับอย่างอบอุ่นเช่นเคย แต่ในอเมริกากลับต่างออกไป โดยตอนนี้ภาพยนตร์เก็บรายได้ในอเมริกาไปที่ $128.82 ล้านเท่านั้น ขณะที่ต่างประเทศเก็บไปแล้ว $476.03 ล้าน รวมทั่วโลกที่ $604.86 ล้าน

 

มารอติดตามกันต่อไปว่าสถานการณ์อันแสนดุเดือดของตารางหนังทำเงินจะเดินหน้าทางไหนต่อไป เพราะสัปดาห์นี้เป็นคิวของ Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์อีกเรื่องที่ได้รับกระแสชมจากแฟนหนังไม่น้อย งานนี้ไอ้แมงมุมของเราจะถูกถล่มหรือไม่?

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Deadline , Box Office Mojo

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง