HIGHLIGHT CONTENT

จักรวาลแมงมุมเริ่มโยงใยแล้ว! โซนีแง้มโปรเจ็กต์หลังจาก Spider-Man: Across the Spider-Verse

  • 1,035
  • 01 มิ.ย. 2023

 

 

จักรวาลแมงมุมเริ่มโยงใยแล้ว!

โซนีแง้มโปรเจ็กต์หลังจาก Spider-Man: Across the Spider-Verse

 

ใครที่ส่องโซเชียลมีเดียแล้วติดตามข่าวคราวเกี่ยวกับภาพยนตร์ในช่วงนี้คงจะเห็นกระแสคำชื่นชมของแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ Spider-Man: Across the Spider-Verse ที่แทบจะกลายเป็นเสียงเดียวกัน แต่ดูเหมือนว่าโซนี พิคเจอร์ส สตูดิโอผู้สร้างและถือลิขสิทธิ์ของสไปเดอร์แมนจะยังไม่หยุดแค่นี้ พวกเขากำลังเดินหน้าต่อกับโปรเจ็กต์ใหม่ ๆ อีกอย่างน้อย 2 เรื่อง นั่นคือ Spider-Woman และไลฟ์แอ็กชันของ Spider-Man ไมล์ส โมราเลส

 

 

เอมี ปาสคาล โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์กับ Variety ในงานพรีเมียร์ Spider-Man: Across the Spider-Verse เมื่อถูกถามเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องข้างต้นว่า "คุณจะได้เห็นทั้งหมดเลยค่ะ ทั้งหมดมันกำลังเกิดขึ้นเลย"

 

ขณะที่ Avi Arad อีกหนึ่งโปรดิวเซอร์ก็ได้เสริมว่าเราจะได้ดู "Spider-Woman เร็วกว่าที่คาดกันเอาไว้ครับ ผมยังบอกอะไรมากไม่ได้ แต่มันกำลังเกิดขึ้น"

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น เอมี ปาสคาล ยังพูดถึงภาพยนตร์ภาคที่ 4 ของสไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นของทอม ฮอลแลนด์ และเซนเดย์อา ว่าตอนนี้กำลังเริ่มดำเนินการสร้างแล้วเช่นกัน แต่เพราะการประท้วงของเหล่ามือเขียนบททำให้กระบวนการทั้งหลายต้องหยุดชะงักไปก่อน

 

เร็วกว่าที่เราคิดอาจจะไม่ได้เร็วขนาดนั้น เพราะต่อจาก Across the Spider-Verse แล้วเรายังมีภาคต่อเป็น Beyond the Spider-Verse ต่อมาอีกด้วย ไม่แน่ว่าเรื่องนั้นอาจจะเป็นตัวจุดชนวนขยายจักรวาลไอ้แมงมุมให้กว้างใหญ่กว่าเดิม มารอดูกันว่าจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Variety

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง