HIGHLIGHT CONTENT

สุดในรุ่น! Spider-Man: Across the Spider-Verse ทำสถิตรายได้ใหม่ของแอนิเมชั่นจากโซนี่

  • 1,323
  • 12 มิ.ย. 2023

สุดในรุ่น! Spider-Man: Across the Spider-Verse

ทำสถิตรายได้ใหม่ของแอนิเมชั่นจากโซนี่

 

 

เหมือนกับว่า Spider-Man: Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม จะติดลมบนสุด ๆ หลังจากแอนิเมชั่นภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018) หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม ทำรายได้แซงหน้ารุ่นพี่ในเวลาเพียงแค่ 12 วัน โดยเพียงแค่สัปดาห์ที่สองของการเข้าฉาย ภาพยนตร์จักรวาลแมงมุมสุดทะเยอทะยานเรื่องนี้ก็กวาดร้ายได้จากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $390 ล้านเหรียญ ในขณะที่รุ่นพี่อย่าง ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม ทำรายได้ตลอดโปรแกรมฉายไปได้ $377 ล้านเหรียญ

โดยในสัปดาห์ที่แล้ว สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาล ทำรายได้รวมทั่วโลกไปทั้งหมด $208.6 ล้านเหรียญ ก่อนที่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจะทำรายได้แซงหน้า ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม ไปได้ทั้งในสหรัฐอเมริกาและในระดับโลก โดยรวมแล้ว ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม กวาดรายได้ในสหรัฐอเมริกาในทั้งหมด $226 ล้านเหรียญ ทำให้มันกลายมาเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นของค่ายโซนี่ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาล

ส่วนในตลาดนานาชาติ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาล ทำรายได้ไปได้อีก $47 ล้านเหรียญในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งถือว่าลดลงจากสัปดาห์แรกเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ก็ถือว่าตัวเลขโดยรวมยังทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยตัวเลขรายได้รวมอยู่ที่ $164.5 ล้านเหรียญ จากตลาดใหญ่อย่างในประเทศจีน, สหราชอาณาจักร, เม็กซิโก, ออสเตรเลีย และ บราซิล ที่เป็นห้าอันดับแรกของแหล่งรายได้สูงสุดของภาพยนตร์เรื่องนี้ในระดับนานาชาติ

ในปีแห่งความผันผวนของตลาดภาพยนตร์อย่างเช่นในปีนี้ ก็เหมือนกับว่า สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาล ได้สร้างชื่อในฐานะหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชั่นและภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลได้เป็นอย่างดี โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานของผู้กำกับ วาคิม ดอส ซานโตส, จัสติน เค. ธอมป์สัน และ เคมป์ พาวเวอร์ส ร่วมกับนักแสดงผู้ให้เสียงระดับรวมดาวอย่าง เฮลีย์ สไตน์เฟลด์, ออสการ์ ไอแซค, ชามีค มัวร์ และ แดเนียล คาลูยา

Spider-Man Across the Spider-Verse หรือ สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

  • 31 May 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 140 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง