HIGHLIGHT CONTENT

เบนนี่ แซฟดี้ ยอมรับ ในตอนนี้ Oppenheimer คือหนังที่ดีที่สุดของ คริสโตเฟอร์ โนแลน

  • 739
  • 14 ก.ค. 2023

เบนนี่ แซฟดี้ ยอมรับ ในตอนนี้ Oppenheimer

คือหนังที่ดีที่สุดของ คริสโตเฟอร์ โนแลน

 

 

การเข้าฉายของภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอยจากผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน อย่าง Oppenheimer หรือ ออพเพนไฮเมอร์ ใกล้เข้ามาเต็มที โดยมันจะเข้าฉายในวันเดียวกันกับภาพยนตร์ที่แฟนภาพยนตร์หลายคนรอคอยเช่นเดียวกันอย่าง Barbie หรือ บาร์บี้ ของผู้กำกับ เกรต้า เกอร์วิค

โดยภาพยนตร์ชีวประวัติของบิดาแห่งระเบิดปรมาณูเรื่องนี้ จะประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง คิลเลียน เมอร์ฟี, เอมิลี บลันท์, แมตต์ เดมอน, โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ และ เบนนี่ แซฟดี้ โดยนักแสดงคนสุดท้ายของเรานี้ ก็ได้ออกมาชื่นชมภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างสูง ถึงกับเรียกว่ามันเป็นภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของ โนแลน ในตอนนี้ โดย แซฟดี้ ซึ่งผู้กำกับภาพยนตร์ Uncut Gems (2019) หรือ เพชรซ่อนเหลี่ยม จะปรากฏตัวใน ออพเพนไฮเมอร์ ในบทบาทของนักฟิสิกส์ชาวฮังกาเรียน เอ็ดเวิร์ด เทลเลอร์ หนึ่งในผู้มีส่วนร่วมในการสร้างระเบิดปรมาณูลูกแรกของโลก

โดยเขาได้เปิดเผยภาพใหม่ของเขาในภาพยนตร์ พร้อมกับแคปชั่นว่า

 

“ภาพใหม่ของ เอ็ดเวิร์ด เทลเลอร์ หลังจากทดสอบปรมาณู! ผมเพิ่งได้ดูหนังเมื่อไม่นานมานี้ และผมสามารถบอกคุณได้เลยว่า นี่คือหนังที่ดีที่สุดของ คริส ในตอนนี้ มันมีทุกอย่างถาโถมเข้ามาใส่คุณ”

 

 

หากพิจารณาจากการที่ โนแลน ได้รับการยกย่องเป็นอย่างสูงจากผลงานในอดีตของเขา คำชมจากเพื่อนผู้กำกับในครั้งถือเป็นอะไรที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าสนใจมากขึ้นไปอีก ในปัจจุบันนี้ผู้กำกับชาวอังกฤษคนนี้ ถือเป็นหนึ่งในผู้กำกับที่เป็นที่รู้จักและมีอิทธิพลมากที่สุดในวงการภาพยนตร์ ตัวอย่างภาพยนตร์ที่เป็นผลงานของเขา ได้แก่ The Dark Knight Trilogy หรือ ไตรภาคอัศวินรัตติกาล (2005-2012), Momento (2000) หรือ ภาพหลอนซ่อนรอยมรณะ, Inception (2010) หรือ จิตพิฆาตโลก, และ Dunkirk (2017) หรือ ดันเคิร์ก

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ คริสโตเฟอร์ โนแลน เรื่องนี้ จะดัดแปลงมาจากหนังสือรางวัลพูลิตเซอร์ที่มีชื่อว่า American Prometheus: The Triumph and Tragedy of J. Robert Oppenheimer โดย มาร์ติน เชอร์วิน และ ไค เบิร์ด เกี่ยวกับเรื่องราวของนักฟิสิกส์ทฤษฎีที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนาระเบิดปรมาณู ในฐานะหัวหน้าโครงการแมนแฮตตันในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง โดยภาพยนตร์จะให้ความสำคัญกับประเด็นความหนักหน่วงของภาระงานของเขา ในขณะที่เขาพยายามจะสร้างอาวุธมหาประลัยชิ้นใหม่ที่จะมอบพลังที่จะทำลายล้างทุกอารยธรรมให้กับมนุษยชาติ

 

 

ด้วยการที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหนึ่งในเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษชาติ ก็เหมาะสมแล้วที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกถ่ายทอดด้วยงานภาพสุดยิ่งใหญ่ ด้วยการถ่ายทำภาพยนตร์ทั้งเรื่องด้วยกล้องไอแมกซ์ จนหนึ่งในนักแสดงนำอย่าง คิลเลียน เมอร์ฟี ได้ออกมาพูดเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจไปชมภาพยนตร์ความยาวสามชั่วโมงเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์

Oppenheimer หรือ ออพเพนไฮเมอร์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กรกฏาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง