HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดทงานสร้าง Black Panther: Wakanda Forever เดินหน้าสำรวจดินแดนกันแล้ว

  • 2,269
  • 01 ก.ค. 2021

 

 

เราจะทำให้แชดภูมิใจ ฺ

Black Panther 2 เริ่มกระบวนการถ่ายทำแล้ว

 

เราเชื่อว่าหลายคนยังคงคิดถึงและจดจำ แชดวิก โบสแมน ในฐานะของราชาเสือดำ Black Panther แห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลได้เป็นอย่างดี แม้ว่าเขาจะจากพวกเราไปอย่างไม่มีวันหวนกลับแล้วก็ตาม แต่ชีวิตก็ต้องเดินหน้าต่อไป เรายังคงเก็บเขาเอาไว้ในความทรงจำ และใช้ชีวิตต่อโดยที่ยังคงนึกถึงเขาอยู่เสมอ เช่นเดียวกับเหล่าทีมงานของภาพยนตร์ Black Panther 2 ที่ต้องเปลี่ยนแผนการถ่ายทำใหม่ทั้งหมด และตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะไปต่อ

 

เควิน ไฟกี ได้เปิดเผยกับ Variety ว่าเกี่ยวกับความคืบหน้าของโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever เขาอัพเดตว่า “มันชัดเจนเลยว่าทุกคนเสียใจที่ไม่มีแชดอีกแล้ว แต่ทุกคนก็ตื่นเต้นมากเช่นเดียวกันที่จะนำพาเอาโลกแห่งวาคานด้ากลับมาสู่ผู้ชมอีกครั้ง เรากำลังเดินหน้าต่อไปโดยที่จะทำให้แชดภาคภูมิใจ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวใหม่ที่ถูกเปลี่ยนแปลงนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร วาคานด้าจะเกิดอะไรขึ้นในวันที่ไร้เงาราชาของพวกเขา และใครจะก้าวขึ้นมาเป็นราชาองค์ใหม่ หรือเรื่องราวในครั้งนี้จะโฟกัสไปที่จุดไหน ทุกอย่างยังคงเป็นปริศนาอยู่ มารอติดตามกันต่อไปว่าเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร โดย Black Panther: Wakanda Forever วางกำหนดฉายไว้ กรกฎาคม ปี 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Variety

แบล็ค แพนเธอร์

  • 14 February 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / วิทยาศาสตร์ /
  • 134 นาที
15+